TIẾP THỊ LIÊN KẾT

TẠO RA SỨC CẠNH TRANH VÀ GIẢM THIỂU CHI PHÍ MARKETING

GIÚP DOANH NGHIỆP TỐI ƯU HOÁ CHIẾN LƯỢC VÀ NGÂN SÁCH QUẢNG CÁO

TIẾP THỊ LIÊN KẾT

Quảng cáo thông qua nền tảng Internet, tương tác trực tuyến được mở rộng và phát triển mạnh mẽ

– TỐI ƯU HÓA DATA KHÁCH HÀNG
MỤC TIÊU –

– CHI PHÍ LINH HOẠT, PHÙ HỢP
VỚI TỪNG CHIẾN DỊCH –

– GIÚP LÀM TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN
ĐỔI KHÁCH HÀNG –

– NÂNG CAO NHẬN THỨC CỦA
NGƯỜI MUA –

– GIẢI PHÁP THAY THẾ CHO QUẢNG
CÁO TRUYỀN THỐNG –

– TÁC ĐỘNG TRỰC TIẾP ĐẾN HÀNH
VI CỦA KHÁCH HÀNG –

– THẤU HIỂU INSIGHT CỦA KHÁCH
HÀNG –

– CÔNG CỤ ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ
CÁC CHIẾN DỊCH –

– TIẾT KIỆM CHI PHÍ QUẢNG BÁ
SẢN PHẨM –

CHÚNG TÔI CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG

CAM KẾT MẠNH MẼ

Hoạt động bán hàng online của doanh nghiệp sẽ được triển khai nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết

HOÀN TIỀN 100%

Cam kết hoàn tiền 100% khi không
hài lòng với dịch vụ

CHẤT LƯỢNG

Cam kết về chất lượng dịch vụ
luôn đạt yêu cầu

PHẢN HỒI

Phản hồi những thắc mắc của
khách hàng nhanh nhất

ĐIỀU BẠN NÊN LÀM TRONG MỘT CUỘC CẠNH TRANH KHÓC LIỆT

CẠNH TRANH VỚI THƯƠNG HIỆU KHÁC

Cuộc chiến thời bình của các thương hiệu trên lĩnh vực kinh tế

QUẢNG CÁO

Thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo
để đẩy mạnh việc bán hàng

CHIẾN LƯỢC ẤN TƯỢNG

Khai thác tối đa tiềm năng của các
nền tảng khác nhau trên Internet

ĐỐI TÁC AM HIỂU

Hãy chọn 1 đối tác am hiểu về
marketing để thúc đẩy các chiến lược

HƯỚNG ĐẾN CÁC LOẠI HÌNH DOANH NGHIỆP MỤC TIÊU

AI CẦN VÀ QUAN TÂM ĐẾN TIẾP THỊ LIÊN KẾT

Houselux cung cấp dịch vụ tiếp thị liên kết cho các loại hình doanh nghiệp sau đây:

– BẤT ĐỘNG SẢN –

– NHÀ HÀNG –

– KHÁCH SẠN-

– Ô TÔ –

– GIẢI TRÍ –

– GIÁO DỤC-

– SỨC KHỎE / Y TẾ –

– BÁN LẺ –

– TƯ VẤN / TÀI CHÍNH-

FACEBOOK ADS, GOOGLE ADS VÀ LANDING PAGE

SỰ KẾT HỢP TUYỆT VỜI

Kết hợp với các loại hình quảng cáo online sẽ giúp phát triển chiến lược vô cùng ấn tượng

LANDING PAGE

FACEBOOK ADS

TIẾP THỊ LIÊN KẾT

TIẾP THỊ LIÊN KẾT ĐANG TRỞ THÀNH XU HƯỚNG VỮNG CHẮC CHO NHIỀU DOANH NGHIỆP

KẾT HỢP CÙNG QUẢNG CÁO

MỘT KẾT QUẢ TUYỆT VỜI

Khi đi vào hoạt động, tiếp thi liên kết sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quảng bá sản phẩm và bán hàng một cách hiệu quả

MIỄN PHÍ 100%

Publisher sẽ viết bài đánh giá về sản
phẩm, và chia sẻ trên mạng xã hội

BÁN HÀNG

Bạn có thể bán được hàng trong các
chiến dịch quảng cáo

KHÁCH HÀNG

Bạn có thể mở rộng kênh bán hàng
và tiếp cận với khách hàng tiềm năng

QUY TRÌNH XÂY DỰNG TIẾP THỊ LIÊN KẾT

CÁCH CHÚNG TÔI LÀM VIỆC

Chúng tối thiết kế qui trình 6 bước để xây dựng chương trình tiếp thị liên kết cho bạn

CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG

Ứng dụng Affiliate Marketing chỉ
phù hợp với nền tảng WordPress

CHỌN SẢN PHẨM

Bạn hãy chọn 1 sản phẩm tốt nhất
trong kho hàng của bạn

LANDING PAGE

Xây dựng landing page cho sản
phẩm mà bạn đã chọn

NGƯỜI ĐĂNG KÝ

Lọc những người đăng ký chương
trình tiếp thị liên kết

PHỎNG VẤN

Triển khai phỏng vấn trực tuyến để
tìm ứng cử viên phù hợp

BÁO CÁO

Báo cáo danh sách những thành
viên chính thức tham gia

CHÚNG TÔI ĐẶT MỤC TIÊU KINH DOANH CỦA KHÁCH HÀNG LÊN HÀNG ĐẦU

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Chúng tôi mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực và nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp

FAQs

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Nếu bạn không tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của bạn, hãy nhắn tin cho chúng tôi

Tại sao là chúng tôi và chúng tôi làm được gì cho bạn?

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các thương hiệu lớn như Hilton Hotels &  Resort, Sephora, Novotel.. và chúng tôi biết lên kế hoạch marketing cho những thương hiệu lớn.

Chúng tôi lấy kinh nghiệm quí báu làm việc cho những thương hiệu lớn để phục vụ cho những thương hiệu nhỏ hoặc những cá nhân. Điều này hoàn toàn phù hợp trong thời điểm hiện tại.

Tại sao bạn nên chọn tiếp thị liên kết?

Tiếp thị liên kết sẽ mang đến cơ hội tiếp cận đến nhiều khách hàng mục tiêu tiềm năng lớn cho doanh nghiệp, tổ chức. Việc tiếp cận đúng đến tệp khách hàng của mình là điều vô cùng quan trọng đối với hiệu quả của chiến dịch quảng cáo tiếp thị.

Quảng bá đến khách hàng là một khâu quan trọng trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Tuy nhiên cũng có những chiến dịch quảng cáo kéo dài nhưng không đem lại hiệu quả, thậm chí gây thiệt hại nhiều cho doanh nghiệp.

Sự ra đời của mô hình tiếp thị liên kết phần nào đã tối ưu và giải quyết được vấn đề này. Phương pháp tiếp thị này sẽ mang lại hiệu quả nhất định và không ảnh hưởng tới đội ngũ marketing của công ty.

Đối với mô hình tiếp thị liên kết, các doanh nghiệp chỉ cần trả chi phí hoa hồng khi đạt được mục tiêu mà họ mong muốn. Không tốn bất kỳ chi phí khác, hình thức này sẽ giúp các doanh nghiệp có thể tối ưu hóa chi phí quảng cáo.

Lợi ích của tiếp thị liên kết đối với nhà cung cấp là gì?

Dưới đây là những lợi ích mang đến cho nhà cung cấp (bạn):

– Không tốn chi phí thuê nhân viên, thậm chí là mặt bằng, cửa hàng kinh doanh

– Tăng traffic và tương tác miễn phí cho website của bạn nhờ tin quảng cáo điều hướng khách hàng. Nếu bạn đang seo website thì Affiliate marketing cũng là một giải pháp tăng thứ hạng website, thứ hạng từ khóa hiệu quả.

– Bạn không mất thời gian sáng tạo content , thiết kế banner. Chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí thuê dịch vụ và ngồi hưởng thành quả thôi.

– Bạn có thể kiểm soát được số người tiếp cận, thống kê được số người click vào sản phẩm và số lượng khách mua hàng.

Làm thế nào để đánh giá chất lượng của người đăng ký?

Không phải tất cả người tham gia đều được chấp thuận như là những pulisher chính thức của chương trình tiếp thị liên kết. Chúng tôi thực hiện các công việc sau đây để đánh giá chất lượng của các publisher:

– Vào trực tiếp trang website để xem những bài viết của họ có phù hợp với sản phẩm của doang nghiệp hay không.

– Lượng traffic website của người đăng ký có đủ để tạo nên những đơn hàng hay không.

– Truy cập vào profile trên mạng xã hội của những người đăng ký để xem họ hoạt động như thế nào trên các nền tảng này.

Có bao nhiêu hình thức publisher phổ biến hiện nay?

Publisher là một cá nhân riêng lẻ hoặc một công ty thực hiện việc kết nối sản phẩm của các nhà quảng cáo đến với người tiêu dùng cuối để nhận được hoa hồng. Mỗi Publisher sẽ có một đường link liên kết tiếp thị riêng. Khi người dùng click vào đường link này và thực hiện mua hàng/ cài đặt phần mềm,… Publisher sẽ nhận được hoa hồng.

Có 8 loại pulisher phổ biến hiện nay:

– Blog và website nội dung

– Mua sắm hoàn tiền hoặc tích điểm

– Cộng đồng và trang web cho người dùng tạo nội dung

– Trang web/ công cụ so sánh

– Social media

– Email marketing

– Trang web đánh giá

– Website coupon và voucher

Ưu điểm của tiếp thị liên kết so với các hình thức tiếp thị khác là gì?

Có rất nhiều hình thức kiếm tiền online khác nhau và mỗi cách đều có những ưu điểm nhất định. Tuy nhiên, từ khi hình thức tiếp thị liên kết ra đời lại nhận được sự quan tâm lớn của những người có nhu cầu kinh doanh kiếm tiền online bởi những đặc điểm khác biệt như:

– Người tham gia vào mạng lưới không cần nhập sản phẩm, không cần chăm sóc khách hàng. Đây là sự khác biệt lớn nhất của Affiliate Marketing so với việc kinh doanh sản phẩm online. Bởi bạn không cần phải lo lắng về các rủi ro liên quan đến vốn hay quy trình nhập hàng, chăm sóc khách hàng như thế nào, doanh số … Việc duy nhất mà các publisher cần làm chính là thu hút khách hàng tiềm năng truy cập vào website của nhà cung cấp.

– Mức hoa hồng dành cho các publisher rất cao có thể đạt mức 50%. Dù mức hoa hồng này sẽ được quy định riêng theo từng nhà cung cấp. Tuy nhiên mặt bằng chung của hệ thống tiếp thị liên kết cũng có mức hoa hồng tương đối hấp dẫn đối với người tham gia.

Tôi không có người quản lý tiếp thị liên kết. Tôi phải làm sao?

Bạn không cần phải lo lắng về việc này. Chúng tôi sẽ làm tất cả các công đoạn của việc xây dựng mạng lưới tiếp thị liên kết từ việc lọc người đăng ký cho đến phỏng vấn online các ứng viên tiềm năng. Về mặt kỹ thuật, chúng tôi sẽ cài đặt landing page trên máy chủ của bạn và máy chủ của publisher.

Chương trình tiếp thị liên kết có sự khác biết giữa ngành nghề?

Câu trả lời là có. Ví dụ, ngành nghề bất động sản sẽ khác với ngành nghề bán lẻ. Người mua sẽ theo đường link từ website của publisher dẵn đến website của các nhà bán lẻ và thực hiện việc mua hàng. Người mua sẽ thực hiện giao dịch trực tiếp với Publisher trên website của Publisher và Publisher sẽ liên hệ với chủ dự án hoặc các môi giới bất động sản về giao dịch của khách hàng.

Chúng tôi có cam kết bạn bán được sản phẩm không?

Xây dựng chương trình tiếp thị liên kế là nhằm mục đích tiếp cận khách hàng mục tiêu. Nếu có nhu cầu họ sẽ tự liên hệ với bạn. Việc bán được hàng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như chất lượng sản phẩm của bạn như thế nào, công việc hậu mãi sẽ ra sao…

Công việc chính xác của chúng tôi là chuyên về marketing. Đó là lý do chúng tôi không cam kết bạn bán được hàng.

Tiếp thị liên kết là gì?

Tiếp thị liên kết – Affiliate marketing là một hình thức quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến tay người tiêu dùng thông qua các cầu nối trung gian gọi là các publisher.

Những ai đăng ký tham gia tiếp thị liên kết sẽ tiến hành dán các đường link về sản phẩm do doanh nghiệp cung cấp.

Nếu có người click vào đường link hoặc mua sản phẩm thông qua đường link đó, cộng tác viên sẽ nhận được hoa hồng. Mức hoa hồng này cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào từng doanh nghiệp.

Vui lòng cho biết mô hình của tiếp thị liên kết là gì?

Mô hình Affiliate Marketing bao gồm 3 thành phần: Advertiser (bạn), publisher, khách hàng.

Advertiser: doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo hay những người có sản phẩm/ dịch vụ sẵn sàng trả tiền cho người quảng bá sản phẩm (publisher) của họ bằng các kênh tiếp thị online.

Publisher: hay còn gọi là cộng tác viên. Là một nhân viên hay công ty thông qua mạng xã hội, website, blog để quảng bá sản phẩm của Advertiser nhận hoa hồng.

Khách hàng: là những người trực tiếp nhìn thấy quảng cáo của các công tác viên và thực hiện một hành động ( mua hàng, điền form đăng ký,… ).

Vai trò của một publisher trong digital marketing là gì?

Đối với Advertiser, bên cạnh việc đóng vai trò là trung gian cung cấp lưu lượng truy cập cho các Advertisers , Publishers còn có khả năng xác định nhóm đối tượng người dùng tiềm năng. Thông qua mạng lưới quảng cáo, publisher có thể kiểm soát ngân sách và thời gian quảng cáo nhằm đảm bảo quá trình quảng cáo diễn ra đúng với kế hoạch đã đề xuất của bên Advertisers.

Tại sao tiếp thị liên kết ngày càng được ưa chuộng và phát triển?

Không chỉ mang lại những lợi ích cho doanh nghiệp, Affiliate Marketing giờ đây còn trở thành một hình thức kiếm tiền đầy tiềm năng của các publisher.

Những đánh giá khách quan từ các publisher sẽ tạo được nhiều sự tin cậy hơn giúp khách hàng nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng. Thông thường, trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào, bạn chắc chắn sẽ tìm hiểu kỹ về những đánh giá sản phẩm của những khách hàng đã từng mua. Chính những đánh giá này là một trong những cơ sở để bạn có thể đưa ra quyết định mua hàng nhanh nhất. Khi Affiliate Marketing phát triển, một hệ thống các đánh giá được chia sẻ đã mang lại một nguồn khách hàng tiềm năng cực lớn cho doanh nghiệp.

Tại sao tôi phải xây dựng mạng lưới tiếp thị liên kết cho riêng mình?

Bạn có thể lựa chọn phương thức quảng cáo, vận hành và tiếp thị theo hướng phát triển riêng của bạn. Bởi vì các mạng lưới tiếp thị liên kết có hàng ngàn nhà cung cấp khác nhau. Việc chọn lựa một sản phẩm của bạn bởi publisher là vô cùng khó khăn.

Bạn có thể định hướng phát triển mạng lưới tiếp thị liên kết theo chiến lược của bạn. Bạn sẽ không phụ thuộc vào bất kỳ nền tảng nào.

Tuy nhiên, vấn đề ở đây là chi phí. Bạn sẽ tốn ít chi phí hơn để gia nhập vào các mạng lưới tiếp thị liên kết, nhưng kết quả ít hiệu quả hơn. Để sở hữu một mạng lưới riêng, bạn sẽ tốn khá nhiều chi phí, từ chi phí quảng cáo đến chi phí quản lý, nhưng kết quả là vô cùng hiệu quả.

Chi phí xây dựng mạng lưới tiếp thị liên kết là bao nhiêu?

Sở hữu một mạng lưới tiếp thị liên kết riêng không quá tốn kém như mọi người nghĩ.

Quảng cáo:

Bạn phải quảng cáo mạng lưới của bạn trên Facebook, Google… để thu hút sự chú ý publisher.

Quản lý:

Bạn sẽ trả chi phí hàng tháng cho chúng tôi để quản lý mạng lưới của bạn. Chúng tôi sẽ lọc những người đăng ký, phỏng vấn những ứng viên tiềm năng và cuối cùng là chấp thuận những pulisher gia nhập vào mạng lưới của bạn. Chi phí cho việc quản lý sẽ tùy thuộc vào các chiến dịch quảng cáo và số lượng các publisher mà bạn mong muốn.

Xây dựng landing page:

Bạn hãy chọn một sản phẩm, dịch vụ, một dự án bất động sản mà bạn cho rằng tốt nhất. Chúng tôi sẽ xây dựng landing page cho sản phẩm, dịch vụ và dự án này.

Cài đặt ứng dụng trên website của bạn:

Chỉ khoảng hơn 1 triệu là bạn có ngay ứng dụng tiếp thị liên kết vô cùng mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ cài đặt ứng dụng này trên máy chủ của bạn.

Cài đặt landing page trên website của publisher:

Publisher sẽ chạy landing page của bạn trên chính máy chủ của họ. Chúng tôi sẽ tạo đường liên kết từ landing page của publisher đến landing page của bạn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không tạo đường liên kết, nếu đó là dự án bất động sản.

Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để nắm rõ chi tiết về chi phí xây dựng mạng lưới tiếp thị liên kết.

Bao lâu thì tôi có khách hàng từ mạng lưới tiếp thị liên kết?

Đều này hoàn toàn phụ thuộc vào chiến dịch quảng cáo, chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi… Nếu bạn thực hiện các chiến dịch quảng cáo hiệu quả và sản phẩm, dịch vụ, hoặc dự án bất động sản tốt thì thời gian có khách hàng từ 2 đến 4 tháng. 2 tháng cho việc tuyển dụng publisher, và 2 tháng cho việc bán hàng.

Tuy nhiên, chắc chắn có sự khác biệt nhỏ đối với các ngành nghề khác nhau.

HÃY CHO CHÚNG TÔI BIẾT

NHU CẦU CỦA BẠN

Bạn ghi càng chi tiết càng tốt. Làm như thế chúng tôi sẽ hiểu rõ nhu cầu của bạn

So sánh

Enter your keyword