LAN TRUYỀN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
ĐỊNH HƯỚNG DƯ LUẬN
Không sử dụng Facebook, bạn đã bỏ lỡ một công cụ marketing cực kỳ hiệu quả

– CHIẾN LƯỢC MARKETING VỚI
CHI PHÍ THẤP –

– NHẮM MỤC TIÊU ĐỐI TƯỢNG
QUẢNG CÁO –

– KHẢ NĂNG TIẾP THỊ LẠI
REMARKETING MẠNH MẼ –

– CUNG CẤP NHỮNG THÔNG
TIN VỀ DOANH NGHIỆP –

– TIẾP CẬN MỘT LƯỢNG KHÁCH
HÀNG TIỀM NĂNG LỚN –

– TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TIỀM
NĂNG MỘT CÁCH DỄ DÀNG –

– CÔNG CỤ GIAO TIẾP VỚI KHÁCH
HÀNG HIỆU QUẢ –

– LAN TỎA NỘI DUNG CẦN TRUYỀN
ĐẠT NHANH CHÓNG –

– KHẢ NĂNG ĐO LƯỜNG CHI
TIẾT CHÍNH XÁC –
CHÚNG TÔI CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG
CAM KẾT MẠNH MẼ
Hoạt động bán hàng online của doanh nghiệp sẽ được triển khai nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết

HOÀN TIỀN 100%
Cam kết hoàn tiền 100% khi không
hài lòng với dịch vụ

CHẤT LƯỢNG
Cam kết về chất lượng dịch vụ
luôn đạt yêu cầu

PHẢN HỒI
Phản hồi những thắc mắc của
khách hàng nhanh nhất
ĐIỀU BẠN NÊN LÀM TRONG MỘT CUỘC CẠNH TRANH KHÓC LIỆT
CẠNH TRANH VỚI THƯƠNG HIỆU KHÁC
Cuộc chiến thời bình của các thương hiệu trên lĩnh vực kinh tế

QUẢNG CÁO
Thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo
để đẩy mạnh việc bán hàng

CHIẾN LƯỢC ẤN TƯỢNG
Khai thác tối đa tiềm năng của các
nền tảng khác nhau trên Internet

ĐỐI TÁC AM HIỂU
Hãy chọn 1 đối tác am hiểu về
marketing để thúc đẩy các chiến lược
HƯỚNG ĐẾN CÁC LOẠI HÌNH DOANH NGHIỆP MỤC TIÊU
AI CẦN VÀ QUAN TÂM ĐẾN FACEBOOK ADS
Houselux cung cấp dịch vụ Facebook Ads cho các loại hình doanh nghiệp sau đây:

– BẤT ĐỘNG SẢN –

– NHÀ HÀNG –

– KHÁCH SẠN-

– Ô TÔ –

– GIẢI TRÍ –

– GIÁO DỤC-

– SỨC KHỎE / Y TẾ –

– BÁN LẺ –

– TƯ VẤN / TÀI CHÍNH-
YOUTUBE ADS, GOOGLE ADS VÀ ZALO ADS
SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO
Kết hợp Facebook Ads với các loại hình quảng cáo online khác sẽ giúp phát triển chiến lược marketing vô cùng mạnh mẽ
THÚC ĐẨY DOANH SỐ BÁN HÀNG ONLINE
CÁC LOẠI HÌNH QUẢNG CÁO
Sự thống trị của Facebook trên các nền tảng truyền thông xã hội

CAROUSEL ADS
Cho phép bạn giới thiệu nhiều sản phẩm hay dịch vụ cùng một lúc

FACEBOOK LEADS ADS
Nhanh chóng thu được danh sách địa chỉ email từ khách hàng tiềm năng

DOMAIN ADS
Dẫn trực tiếp khách hàng vào website hoặc fan page khi click vào quảng cáo

PAGE POST ENGAGEMENT
Quảng cáo bài đăng trên Fanpage, tác dụng chính là tăng tương tác

DYNAMIC PRODUCT ADS
Sản phẩm hiển thị cho mỗi người tùy vào hành vi của họ trên website của bạn

ABANDONED CART ADS
Khách hàng chọn sản phẩm rồi bỏ ngang giữa chừng, không thanh toán

MULTI PRODUCTS ADS
Quảng cáo đa sản phẩm cho phép chèn nhiều liên kết cùng lúc

OFFER CLAIM
Dùng để tặng các mã số mua hàng online cho member trên fan page

FEATURE VIDEOS ADS
Ghép nối nhiều đoạn video khác nhau để tạo điểm nhấn

EVENT RESPONSIVE ADS
Tổ chức sự kiện được coi là cách rất hiệu quả để quảng bá thương hiệu

FAN PAGE LIKES
Giải quyết vấn đề là làm sao để nhiều người biết đến Fanpage của bạn

APP INSTALL
Tăng lượng cài đặt ứng dụng điện thoại (App trên iOs, Android,…)
KẾT HỢP CÙNG QUẢNG CÁO
MỘT KẾT QUẢ TUYỆT VỜI
Facebook Ads sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quảng bá sản phẩm và thúc đẩy việc bán hàng một cách hiệu quả

QUẢNG BÁ SẢN PHẨM
Khuyến khích khách hàng tiềm năng
thực hiện việc mua hàng

BÁN HÀNG
Đẩy nhanh việc bán hàng thông qua
các chiến dịch quảng cáo

MỞ RỘNG
Bạn có thể mở rộng kênh bán hàng
và tiếp cận với khách hàng tiềm năng
QUY TRÌNH CHẠY QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK
CÁCH CHÚNG TÔI LÀM VIỆC
Giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận các khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả

ĐÈ XUẤT GIẢI PHÁP
Đề xuất các giải pháp Marketing
phù hợp ngân sách và mục tiêu

KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI
Kế hoạch tổng quan và chi tiết,
triển khai nhanh chóng

TỐI ƯU / BÁO CÁO
Tối ưu quảng cáo hằng ngày và
báo cáo hiệu suất chiến dịch
FAQs
NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Nếu bạn không tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của bạn, hãy nhắn tin cho chúng tôi
Tại sao là chúng tôi và chúng tôi làm được gì cho bạn?
Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các thương hiệu lớn như Hilton Hotels & Resort, Sephora, Novotel.. và chúng tôi biết lên kế hoạch marketing cho những thương hiệu lớn.
Chúng tôi lấy kinh nghiệm quí báu làm việc cho những thương hiệu lớn để phục vụ cho những thương hiệu nhỏ hoặc những cá nhân. Điều này hoàn toàn phù hợp trong thời điểm hiện tại.
Ngân sách tối thiểu để chạy quảng cáo Facebook là bao nhiêu?
Theo chính sách của Facebook, ngân sách quảng cáo tối thiểu hàng tháng là 3.000.000VND. Ngân sách quảng cáo này chỉ để bạn thử nghiệm chiến lược marketing, hoàn toàn không mang kết quả cụ thể.
Tại sao là Carousel Ads và Carousel Ads là gì?
Carousel Ads là hình thức quảng cáo kết hợp nhiều video và hình ảnh vào trong một quảng cáo. Carousel Ads rất phổ biến nhất trên Facebook, nơi doanh nghiệp có thể giới thiệu nhiều hình ảnh, video để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi hoặc bán hàng.
Tại sao là Feature Videos Ads và Feature Videos Ads là gì?
Bạn có thể sử dụng những đoạn video quảng cáo bằng cách giới thiệu, video sự kiện hay ghép nối nhiều đoạn video khác nhau để tạo điểm nhấn sẽ khiến người dùng gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp hơn.
Tại sao là Abandoned Cart Ads và Abandoned Cart Ads là gì?
Cứ 10 người truy cập vào trang web và lựa chọn sản phẩm thì có gần 7 người bỏ ngang giữa chừng, không thanh toán.
May mắn là bạn có thể chạy một loại quảng cáo trên Facebook định hướng cá nhân để giải quyết tình trạng này.
Tại sao là Domain Ads và Domain Ads là gì?
Domain Ads là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage, dẫn trực tiếp khách hàng vào website hoặc page khi khách click vào quảng cáo. Trong số các loại quảng cáo Facebook, đây là hình thức quảng cáo đơn giản nhất.
Tại sao là Fan Page Likes và Fan Page Likes là gì?
Quảng cáo Fan Page là một trong các hình thức quảng cáo trên Facebook được sử dụng nhiều nhát. Bán hàng trên Facebook có hai hình thức, một là sử dụng chính trang cá nhân của mình để tiếp thị sản phẩm, một cách khác là lập Fanpage chuyên kinh doanh.
Tại sao là Offer Claim Ads và Offer Claim Ads là gì?
Loại quảng cáo này dùng để bạn tặng các mã số mua hàng online cho member trên Fan Page. Với dạng quảng cáo Offer của Facebook, các chương trình khuyến mãi ưu đãi trên Fanpage của bạn yêu cầu like Fanpage tối thiểu 50 like. Nút “Get Offer” được đặt trên mẫu quảng cáo để tăng lượt người truy cập đăng kí chương trình.
Chúng tôi có cam kết bạn bán được sản phẩm không?
Quảng cáo là nhằm mục đích tiếp cận khách hàng mục tiêu. Nếu có nhu cầu họ sẽ tự liên hệ với bạn. Việc bán được hàng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như chất lượng sản phẩm của bạn như thế nào, công việc hậu mãi sẽ ra sao…
Công việc chính xác của chúng tôi là chuyên về marketing. Đó là lý do chúng tôi không cam kết bạn bán được hàng.
Tôi có nên thuê ngoài chạy quảng cao hay tự chạy?
Nếu lần đầu tiên bạn tiếp cận Facebook Ads, bạn sẽ rất bối rối như nên chọn loại quảng cáo nào phù hợp, ngân sách là bao nhiêu, làm thế nào để tối ưu hóa nhằm mục đích tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu…
Chúng tôi biết rõ loại quảng cáo nào phù hợp với bạn và ngân sách dành cho quảng cáo là bao nhiêu. Nếu bạn tự chạy quảng cáo, chúng tôi chắc chắn một điều rằng bạn sẽ tốn thời gian, công sức và tiền bạc. Kết quả là không đưa bạn đến đâu cả.
Tại sao là Dynamic Product Ads và Dynamic Product Ads là gì?
Thay vì tạo từng quảng cáo cho mỗi sản phẩm, các bạn có thể làm một template chung để trình duyệt tự động lấy hình ảnh và các nội dung từ kho dữ liệu làm thành một mẫu quảng cáo.
Tại sao là Facebook Leads Ads và Facebook Leads Ads là gì?
Khi người dùng click vào Call-To-Action thì một biểu mẫu (hay còn gọi là form) sẽ hiện ra để người dùng đIền thông tin vào mà không phải chuyển sang một trang trung gian khác.
Tại sao là Event Responsive Ads và Event Responsive Ads là gì?
Tại sao bạn không sử dụng hình thức quảng cáo Event Responsive để kéo các khách hàng cũ đó quay trở lại mua sắm tại website của mình? Bạn có thể thiết lập một trang sự kiện riêng trên Facebook hoặc tạo một chuyên mục khuyến mãi trên trang web của mình rồi cài đặt quảng cáo dẫn về những trang này.
Tại sao là Multi Products Ads và Multi Products là gì?
Với hình thức quảng cáo trên Facebook này, hiệu quả bán hàng trên Facebook sẽ tăng gấp đôi, vì bạn có thể quảng cáo 5 hình ảnh sản phẩm khác nhau với những liên kết khác nhau trong cùng một mẫu thông điệp bán hàng. Mỗi một hình ảnh đều có tiêu đề và dòng mô tả cho sản phẩm.
Tại sao là Page Post Engagement và Page Post Engagement là gì?
Page Post Engagement là một hình thức quảng cáo phổ biến trên Facebook, dùng để quảng cáo bài đăng trên Fanpage, tác dụng chính là tăng tương tác cho bài viết (thích, bình luận, chia sẻ, xem ảnh)…
Tại sao là App Install Ads và App Install Ads là gì?
Loại quảng cáo này nhằm mục đích tăng lượng cài đặt ứng dụng điện thoại (App trên iOs, Android,…) Khi sử dụng loại quảng cáo này thì bạn hãy nhắm đến chính xác thiết bị mà người dùng đang xài, đảm bảo điện thoại người dùng tương thích với ứng dụng của bạn muốn quảng bá.
HÃY CHO CHÚNG TÔI BIẾT