CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ CỦA CÔNG CỤ TÌM KIẾM
GOOGLE ADS, NHANH HƠN SEO
Tăng lưu lượng truy cập và xây dựng thêm khách hàng tiềm năng

TĂNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

KẾT NỐI LẠI VỚI KHÁCH TRUY CẬP TRANG WEB

TIẾP CẬN NHIỀU KHÁCH HÀNG HƠN

NHẮM ĐÚNG ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG

ĐO LƯỜNG HIỆU SUẤT CỦA BẠN

HỖ TRỢ TỐT CHO HOẠT ĐỘNG SEO

CHẮT LỌC LƯỢNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

BÁM SÁT VÀ THEO DÕI DỰ ÁN TỪNG CHI TIẾT
CHÚNG TÔI CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG
CAM KẾT MẠNH MẼ
Hoạt động bán hàng online của doanh nghiệp sẽ được triển khai nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết

HOÀN TIỀN 100%
Cam kết hoàn tiền 100% khi không
hài lòng với dịch vụ

CHẤT LƯỢNG
Cam kết về chất lượng dịch vụ
luôn đạt yêu cầu

PHẢN HỒI
Phản hồi những thắc mắc của
khách hàng nhanh nhất
ĐIỀU BẠN NÊN LÀM TRONG MỘT CUỘC CẠNH TRANH KHÓC LIỆT
CẠNH TRANH VỚI THƯƠNG HIỆU KHÁC
Cuộc chiến thời bình của các thương hiệu trên lĩnh vực kinh tế

QUẢNG CÁO
Thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo
để đẩy mạnh việc bán hàng

CHIẾN LƯỢC ẤN TƯỢNG
Khai thác tối đa tiềm năng của các
nền tảng khác nhau trên Internet

ĐỐI TÁC AM HIỂU
Hãy chọn 1 đối tác am hiểu về
marketing để thúc đẩy các chiến lược
HƯỚNG ĐẾN CÁC LOẠI HÌNH DOANH NGHIỆP MỤC TIÊU
AI CẦN VÀ QUAN TÂM ĐẾN GOOGLE ADS
Houselux cung cấp dịch vụ Google Ads cho các loại hình doanh nghiệp sau đây:

– BẤT ĐỘNG SẢN –

– NHÀ HÀNG –

– KHÁCH SẠN-

– Ô TÔ –

– GIẢI TRÍ –

– GIÁO DỤC-

– SỨC KHỎE / Y TẾ –

– BÁN LẺ –

– TƯ VẤN / TÀI CHÍNH-
FACEBOOK ADS, YOUTUBE ADS VÀ ZALO ADS
SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO
Kết hợp Google Ads với các loại hình quảng cáo online khác sẽ giúp phát triển chiến lược marketing vô cùng mạnh mẽ
THÚC ĐẨY DOANH SỐ BÁN HÀNG ONLINE
CÁC LOẠI HÌNH QUẢNG CÁO
Hiển thị quảng cáo cho những người có khả năng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn

QUẢNG CÁO TÌM KIẾM
Quảng cáo do Google cung cấp trên
công cụ tìm kiếm

TÌM KIẾM THÍCH ỨNG
Cho phép sử dụng công nghệ máy học để hiển thị nhiều văn bản

DISPLAY NETWORK
Có thể giúp bạn tiếp cận người dùng khi
họ đang sử dụng: Youtube…

QUẢNG CÁO TIẾP THỊ LẠI
Nhắm tới người dùng từng tương tác
trước đó với với website của bạn

QUẢNG CÁO MUA SẮM
Loại hình này phù hợp cho các doanh nghiệp bán hàng trên website

QUẢNG CÁO VIDEO
Quảng cáo với định dạng video trên
Youtube và trên các trang web đối tác

QUẢNG CÁO GMAIL
Quảng cáo cho phép hiển thị tab quảng
cáo trong hộp thư đến của Gmail

QUẢNG CÁO THÔNG MINH
Giúp bạn làm nổi bật điểm bán hàng của doanh nghiệp và thu hút khách hàng

QUẢNG CÁO ỨNG DỤNG
Có ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác
nhóm khách hàng mục tiêu
CHUYÊN GIA CỦA CHÚNG TÔI SẼ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA BẠN
BẠN ĐANG TRẢI QUA KHÓ KHĂN
Chúng tôi sẽ bên cạnh bạn trong việc chinh phục những cộc mốc mới

CHƯA CHẠY QUẢNG CÁO
Bạn chưa bao giờ chạy quảng cáo và
bạn không có khái niệm về nó

KHÔNG HIỆU QUẢ
Bạn đã chạy quảng cáo nhưng thất bại
và không tiếp cận được khách hàng

GẶP RẮC RỐI
Những vấn đề bạn đang gặp phải
chúng tôi có thể giải quyết
QUY TRÌNH CHẠY GOOGLE ADS
CÁCH CHÚNG TÔI LÀM VIỆC
Giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận các khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả

ĐÈ XUẤT GIẢI PHÁP
Đề xuất các giải pháp Marketing
phù hợp ngân sách và mục tiêu

KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI
Kế hoạch tổng quan và chi tiết,
triển khai nhanh chóng

TỐI ƯU / BÁO CÁO
Tối ưu quảng cáo hằng ngày và
báo cáo hiệu suất chiến dịch
FAQs
NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Nếu bạn không tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của bạn, hãy nhắn tin cho chúng tôi
Tại sao là chúng tôi và chúng tôi làm được gì cho bạn?
Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các thương hiệu lớn như Hilton Hotels & Resort, Sephora, Novotel.. và chúng tôi biết lên kế hoạch marketing cho những thương hiệu lớn.
Chúng tôi lấy kinh nghiệm quí báu làm việc cho những thương hiệu lớn để phục vụ cho những thương hiệu nhỏ hoặc những cá nhân. Điều này hoàn toàn phù hợp trong thời điểm hiện tại.
Ngân sách tối thiểu để chạy quảng cáo Google là bao nhiêu?
Chi phí Google Ads của bạn được xác định bởi cài đặt ngân sách của bạn. Google Ads cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn ngân sách của mình. Bạn chỉ bị tính phí khi người dùng tương tác với quảng cáo của bạn, chẳng hạn như nhấp để truy cập trang web của bạn hoặc để gọi cho doanh nghiệp của bạn. Chi phí của một cú nhấp chuột hoặc cuộc gọi có thể khác nhau dựa trên một vài yếu tố.
Tại sao là Google Search và Google Search là gì?
Google Search (quảng cáo tìm kiếm) là một trong những hình thức quảng cáo phổ biến của Google, được hiển thị ngay tại trang tìm kiếm Google dạng văn bản. Mỗi trang kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị tối đa 7 kết quả quảng cáo từ những doanh nghiệp khác nhau.
Google không chỉ giữ vị trí thứ hạng cao trong ngành mà còn không ngừng phát triển phạm vi tiếp cận của mình. Bằng cách hiển thị quảng cáo của Google trước nhiều người dùng hơn, Google duy trì sự công nhận thương hiệu, ngay cả trong các lĩnh vực đang phát triển.
Tại sao là Google Display Network (GDN) và GDN là gì?
Quảng cáo Google Display Network (GDN) là quảng cáo Google bằng hình ảnh trên mạng hiển thị của Google – mạng lưới với hơn 2 triệu trang web, video, ứng dụng và Gmail, với khả năng tiếp cận được trên 90% số người dùng Internet.
Tại sao là Google Shopping Ads và Google Shopping Ads là gì?
Google Shopping Ads là quảng cáo mua sắm trên Google. Mục đích có thể cho người mua thấy thông tin chính về sản phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Google Shopping Ads vận hành dựa trên 2 nền tảng: Google Ads và Google Merchant Center.
Google sẽ cân nhắc sản phẩm, website và giá thầu của bạn để xác định xem với truy vấn tìm kiếm nào thì quảng cáo của bạn sẽ hiện ra.
Tại sao là Google Gmail Ads và Google Gmail Ads là gì?
Quảng cáo gmail là quảng cáo hiển thị trong các tab Quảng cáo và Xã hội thuộc phần hộp thư đến của bạn. Các quảng cáo này thường có phần mở rộng khi khách hàng nhấp, giao diện hiển thị lên sẽ tương tự như một email bình thường.
Ưu điểm lớn nhất của loại quảng cáo này là nhà quảng cáo có thể kết nối đến từng đối tượng khách hàng tiềm năng
Tại sao là Google App Install Ads và Google App Install là gì?
Google App Install Ads cho phép bạn cài đặt App của mình ngay trong quảng cáo. Nhờ vào vị trí quảng cáo hiển thị, có thể thêm, sửa, hoặc xóa nội dung gốc bất kỳ trong quá trình phân phối quảng cáo. Sau đó, Google Ads sẽ tiến hành tối ưu hóa để đảm bảo người dùng thấy được quảng cáo. Cho dù họ xem được quảng cáo ở đâu, vào thời gian nào.
Làm thế nào để xem được thứ hạng quảng cáo?
Để xem thứ hạng quảng cáo thì bạn có thể kéo cột báo cáo vị trí trung bình ở cấp chiến dịch, nhóm, quảng cáo hay từ khóa. Bạn nên nhớ đây là vị trí trung bình chứ không phải vị trí thực tế hiện tại.
Chúng tôi có cam kết bạn bán được sản phẩm không?
Quảng cáo là nhằm mục đích tiếp cận khách hàng mục tiêu. Nếu có nhu cầu họ sẽ tự liên hệ với bạn. Việc bán được hàng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như chất lượng sản phẩm của bạn như thế nào, công việc hậu mãi sẽ ra sao…
Công việc chính xác của chúng tôi là chuyên về marketing. Đó là lý do chúng tôi không cam kết bạn bán được hàng.
Tại sao nên chạy quảng cáo Google Ads?
Câu trả lời là có. Mặc dù giá cả của Google Ads thay đổi và phụ thuộc nhiều vào doanh nghiệp, ngành, chiến lược và đối thủ cạnh tranh của bạn, nhưng nền tảng này mang lại vô số lợi thế.
Tôi có nên thuê ngoài chạy quảng cao hay tự chạy?
Nếu lần đầu tiên bạn tiếp cận Google Ads, bạn sẽ rất bối rối như nên chọn loại quảng cáo nào phù hợp, ngân sách là bao nhiêu, làm thế nào để tối ưu hóa nhằm mục đích tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu…
Chúng tôi biết rõ loại quảng cáo nào phù hợp với bạn và ngân sách dành cho quảng cáo là bao nhiêu. Nếu bạn tự chạy quảng cáo, chúng tôi chắc chắn một điều rằng bạn sẽ tốn thời gian, công sức và tiền bạc. Kết quả là không đưa bạn đến đâu cả.
Tại sao là Google RSA và Google RSA là gì?
Quảng cáo tìm kiếm thích ứng (RSA) là loại quảng cáo sử dụng công nghệ máy học để hiển thị nhiều văn bản và nhiều thông điệp phù hợp hơn với đối tượng tiềm năng cho nhà quảng cáo.
Quảng cáo tìm kiếm đáp ứng sẽ linh hoạt điều chỉnh phù hợp với chiều rộng màn hình của các thiết bị điện tử từ laptop, smartphone, tablet.
Tại sao là Google Remarketing và Google Remarketing là gì?
Remarketing (tiếp thị lại) là một phương thức quảng cáo mới được hiển thị cho những người truy cập vào trang web của bạn nhưng không hoàn tất các thao tác mà bạn mong muốn.
Do vậy cơ hội để nhóm khách hàng tiềm năng này thực hiện hành vi chuyển đổi cuối cùng (mua hàng, đăng ký…) khi quay lại website một lần nữa sẽ là lớn hơn.
Tại sao là Google Video Ads và Google Video Ads là gì?
Quảng cáo video cho phép bạn hiển thị video quảng cáo trên YouTube và trên Mạng hiển thị của Google.
Quảng cáo Video Youtube là 1 “mỏ vàng” chưa được khai phá tại Việt Nam. Khi trên thế giới rất nhiều công ty đã áp dụng rất thành công thì chúng ta mới chỉ đang khai thác được 1 phần nhỏ tiềm năng của nó do có nhiều rào cản về sự sáng tạo trong loại hình này
Tại sao là Google Smart Shopping và Google Smart là gì?
Google Smart Shopping là một hình thức quảng cáo mua sắm mới được Google ra mắt. Đây là nền tảng được áp dụng công nghệ AI để tự động tối ưu hoá các chiến dịch mua sắm. Đồng thời giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng và tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng cao nhất.
Google smart shopping sử dụng nguồn cấp dữ liệu sản phẩm hiện có để phát triển các quảng cáo sáng tạo.
Quảng cáo CPC (chi phí mỗi lần nhấp) hoặc PPC là gì?
Mô hình CPC (Chi phí mỗi lần nhấp) hoặc PPC (Trả tiền cho mỗi lần nhấp) có nghĩa là bạn chỉ trả tiền cho một quảng cáo nếu có người nhấp vào quảng cáo đó.
HÃY CHO CHÚNG TÔI BIẾT