LANDING PAGE

GIẢI PHÁP GIÚP TĂNG CHUYỂN ĐỔI MUA HÀNG, TĂNG DOANH SỐ

CHÚNG TÔI CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG

CAM KẾT MẠNH MẼ

Hoạt động bán hàng online của doanh nghiệp sẽ được triển khai nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết

HOÀN TIỀN 100%

Cam kết hoàn tiền 100% khi không
hài lòng với dịch vụ

CHẤT LƯỢNG

Cam kết về chất lượng sản phẩm
luôn đạt yêu cầu

PHẢN HỒI

Phản hồi những thắc mắc của
khách hàng nhanh nhất

TẬP TRUNG VỚI MỤC ĐÍCH CHUYỂN ĐỔI KHÁCH HÀNG

TẠI SAO LANDING PAGE

Landing page là một giải pháp hỗ trợ marketing, bán hàng online được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay

GIÚP KHÁCH HÀNG NẮM RÕ THÔNG TIN SẢN PHẨM

TĂNG LƯU LƯỢNG TRAFFIC CHO WEBSITE

TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI CỦA LANDING PAGE

TĂNG ĐỘ TIN CẬY CHO DOANH NGHIỆP

TĂNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP

THẤU HIỂU PHÂN TÍCH KHÁCH HÀNG TỐT HƠN

TRUYỀN THÔNG CHO SẢN PHẨM DỊCH VỤ MỚI

TĂNG DOANH THU BÁN HÀNG VÀ DỊCH VỤ

ĐIỀU BẠN NÊN LÀM TRONG MỘT CUỘC CẠNH TRANH KHÓC LIỆT

CẠNH TRANH VỚI THƯƠNG HIỆU KHÁC

Cuộc chiến thời bình của các thương hiệu trên lĩnh vực kinh tế

LP CHẤT LƯỢNG

1 landing page chất lượng tập trung
vào 1 sản phẩm duy nhất

CHIẾN LƯỢC ẤN TƯỢNG

Khai thác tối đa tiềm năng của các
nền tảng khác nhau trên Internet

ĐỐI TÁC AM HIỂU

Hãy chọn 1 đối tác am hiểu về
marketing để thúc đẩy các chiến lược

HƯỚNG ĐẾN CÁC LOẠI HÌNH DOANH NGHIỆP MỤC TIÊU

AI CẦN VÀ QUAN TÂM ĐẾN LANDING PAGE

Houselux cung cấp Landing Page cho các loại hình doanh nghiệp sau đây:

– BẤT ĐỘNG SẢN –

– NHÀ HÀNG –

– KHÁCH SẠN-

– Ô TÔ –

– GIẢI TRÍ –

– GIÁO DỤC-

– SỨC KHỎE / Y TẾ –

– BÁN LẺ –

– TƯ VẤN / TÀI CHÍNH-

FACEBOOK ADS, GOOGLE ADS VÀ REVIEW

SỰ KẾT HỢP TUYỆT VỜI

Kết hợp với các loại hình quảng cáo online sẽ giúp phát triển chiến lược vô cùng ấn tượng

LANDING PAGE

CHUYỂN KHÁCH TRUY CẬP THÀNH KHÁCH MUA HÀNG

CHUYÊN GIA CỦA CHÚNG TÔI SẼ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA BẠN

BẠN ĐANG TRẢI QUA KHÓ KHĂN

Dẫn dắt khách hàng thực hiện những hành động như đăng kí thông tin tư vấn, mời trải nghiệm dịch vụ hoặc mua sản phẩm

ĐÃ CÓ LANDING PAGE

Bạn đã từng tạo landing page, nhưng
nó không hoạt động như ý của bạn

KHÔNG HIỆU QUẢ

Langding page không đáp ứng
nhu cầu tiếp thị và bán hàng của bạn

GẶP RẮC RỐI

Những vấn đề bạn đang gặp phải
chúng tôi có thể giải quyết

QUY TRÌNH THỰC HIỆN LANDING PAGE

CÁCH CHÚNG TÔI LÀM VIỆC

Giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận các khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả

ĐÈ XUẤT GIẢI PHÁP

Đề xuất các giải pháp làm thế nào
để thực hiện dự án tốt nhất

KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI

Kế hoạch tổng quan và chi tiết,
triển khai nhanh chóng

TỐI ƯU CHI PHÍ

Tối ưu chi phí để tập trung vào chất
lượng sản phẩm

CHÚNG TÔI ĐẶT MỤC TIÊU KINH DOANH CỦA KHÁCH HÀNG LÊN HÀNG ĐẦU

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Chúng tôi mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực và nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp

FAQs

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Nếu bạn không tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của bạn, hãy nhắn tin cho chúng tôi

Tại sao là chúng tôi và chúng tôi làm được gì cho bạn?

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các thương hiệu lớn như Hilton Hotels &  Resort, Sephora, Novotel.. và chúng tôi biết lên kế hoạch marketing cho những thương hiệu lớn.

Chúng tôi lấy kinh nghiệm quí báu làm việc cho những thương hiệu lớn để phục vụ cho những thương hiệu nhỏ hoặc những cá nhân. Điều này hoàn toàn phù hợp trong thời điểm hiện tại.

Landing page của bạn có liệt kê lợi ích ngay ở đoạn đầu tiên?

Một landing page nên làm khách truy cập hào hứng bằng cách khéo léo nói với họ những gì bạn đang có trong cửa hàng.

Trang của bạn có nhiều lựa chọn cho khách truy cập không?

Lý tưởng nhất là mỗi sản phẩm, dịch vụ nên có landing page riêng. Quá nhiều lựa chọn làm giảm sự “chú ý” của khách hàng với sản phẩm.

Nếu trình bày nhiều sản phẩm chung nhóm thì hãy tham khảo làm landing page dạng shop bán hàng.

Khi nào bạn nên sử dụng landing page?

Tốt hơn hết là sử dụng Landing Page cho mọi chiến dịch quảng cáo. Nó sẽ giúp bạn truyền thông trực tuyến hiệu quả và nâng cao doanh số bán hàng tốt hơn. Bạn có thể đang bán nhiều sản phẩm hoặc đang có chương trình khuyến mại cho các phân khúc người dùng khác nhau. Hiệu quả của chiến dịch Marketing cũng sẽ thay đổi tùy theo nguồn truy cập (PPC, email, Organic, Social Media,…), vì vậy để tối ưu hóa được chuyển đổi ROI thì tốt hơn hết là phải cung cấp trải nghiệm cho từng kênh khác nhau.

Làm cách nào để tối ưu hóa landing page hiệu quả?

Trước tiên, hãy quyết định bạn muốn khách hàng truy cập vào landing page để làm gì. Sau đó, hãy xây dựng một landing page chỉ tập trung vào việc thúc đẩy mục tiêu đó. Tối ưu hóa landing page là một khâu vô cùng quan trọng. Bởi bạn sẽ không thể đạt hiệu quả quảng cáo cao (quảng cáo PPC, quảng cáo qua mạng xã hội, email marketing,…) nếu tỷ lệ thoát landing page quá cao.

Tại sao là pitch landing page và pitch landing page là gì?

Pitch landing page thường được dùng để giới thiệu một sản phẩm, công ty hoặc doanh nghiệp… và làm nổi bật lợi ích của nó. Loại trang này ít quan tâm đến khách hàng tiềm năng hơn. Thay vào đó nó tập trung vào việc làm sao để người đọc nhớ đến và hiểu rõ hơn về sản phẩm được giới thiệu.

Tại sao là splash landing page và splash landing page là gì?

Splash landing page là một trang giới thiệu chào khách hàng trước khi họ truy cập vào website. Nó thường được dùng để thu hút sự chú ý của khách truy cập vào các thông tin cần thiết. Ví dụ như bản tin mới nhất hoặc một cảnh báo. Tuy nhiên sử dụng trang này có thể gây khó chịu cho người dùng.

Tại sao là click-through landing page và nó là gì?

Landing Page chuyển đổi thường được sử dụng như một trang trung gian giữa các kênh quảng cáo và trang mua hàng hoặc đăng ký trên website của bạn. Mục đích của trang này là để cung cấp thêm thông tin và những lợi ích của sản phẩm một cách xúc tích và thuyết phục nhất. Từ đó sẽ khiến người truy cập quyết định mua hàng nhanh hơn.

Chúng tôi có cam kết bạn bán được sản phẩm không?

Thực hiện landing page là nhằm mục đích tiếp cận khách hàng mục tiêu. Nếu có nhu cầu họ sẽ tự liên hệ với bạn. Việc bán được hàng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như chất lượng sản phẩm của bạn như thế nào, công việc hậu mãi sẽ ra sao…

Công việc chính xác của chúng tôi là chuyên về marketing. Đó là lý do chúng tôi không cam kết bạn bán được hàng.

Landing page là gì và cụ thể ra sao?

Landing Page là trang được tạo ra dành riêng cho một mục tiêu cụ thể, tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển đổi các đối tượng nhắm mục tiêu.

Trong các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, Landing Page là một trang web đơn có nội dung tập trung vào một sản phẩm duy nhất nhằm dẫn dắt và thuyết phục người đọc thực hiện một mục tiêu chuyển đổi cụ thể như đăng ký email, số điện thoại, bán hàng…

Tại sao nên tạo landing page?

Câu trả lời ngắn gọn là có, vì chúng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cho bạn. Landing Page giúp làm tăng tỷ lệ chuyển đổi và càng có nhiều chuyển đổi thì đồng nghĩa với việc bạn tạo được ROI trong tiếp thị cao hơn, bạn bán được nhiều hàng hơn.

Tôi có nên thuê ngoài để tạo landing page hay không?

Nếu lần đầu tiên bạn biết đến landing page là gì, bạn sẽ cần đến một bên thứ 3 để tạo landing page cho bạn. Bạn nên chọn 1 đối tác am hiểu về marketing, vị họ biết giá trị của landing page để thiết kế hài hòa và nắm rõ làm thế nào để thu hút khách hàng và bán được hàng.

Khi nào các landing page không thể chuyển đổi?

Các trang Landing Page sẽ không thể phát huy được tác dụng nếu nó không được tập trung đúng mức. Tức là, trang landing page cần phải có một thông điệp cụ thể, nhắm vào một mục tiêu cụ thể, tập trung vào một mục đích cụ thể. Nếu bạn lười hoặc bạn không có các kỹ năng cơ bản trong marketing, bạn pha loãng bất kỳ yếu tố nào đó trong số các yếu tố này thì tỷ lệ chuyển đổi chắc chắn sẽ giảm.

Tại sao là sales landing page và sales landing page là gì?

Trang này được xây dựng để thúc đẩy chuyển đổi. Nó thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua hàng ngay bằng cách cung cấp tất cả thông tin mà khách hàng có thể cần khi mua hàng. Những trang này có 2 loại: dạng ngắn và dạng dài. Landing page dạng ngắn thường dành cho những sản phẩm rẻ hơn và sử dụng một nút CTA duy nhất. Landing page dạng dài hữu ích khi bán những sản phẩm và dịch vụ phức tạp hơn. Vì những sản phẩm này khách hàng đòi hỏi nhiều minh chứng và thông tin. Trang dạng dài thường có 2 nút CTA – một ở đầu trang và một ở cuối trang.

Tại sao là squeeze landing page và squeeze landing page là gì?

Mục đích duy nhất của landing page thu thập khách hàng tiềm năng là để lưu lại địa chỉ email. Đây là một chiến thuật rất hiệu quả để tạo được nguồn dữ liệu email khổng lồ. Người truy cập được yêu cầu cung cấp email trước khi tiếp tục vào trang web.

Tại sao là lead generation landing page và nó là gì?

Mục đích của trang này là để thuyết phục khách hàng để lại thông tin của họ thông qua một biểu mẫu. Thông thường, biểu mẫu sẽ khuyến khích khách hàng điền họ tên, email, số điện thoại, thu thập,… và luôn đi kèm với trao đổi lợi ích khách hàng. Chẳng hạn quà tăng, tư vấn miễn phí hoặc các mã giảm giá.

HÃY CHO CHÚNG TÔI BIẾT

NHU CẦU CỦA BẠN

Bạn ghi càng chi tiết càng tốt. Làm như thế chúng tôi sẽ hiểu rõ nhu cầu của bạn

So sánh

Enter your keyword