HƯỚNG ĐẾN KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU VÀ TIỀM NĂNG

QUẢNG BÁ TIỀM NĂNG VÀ MỤC TIÊU

ONLINE MARKETING VÔ CÙNG QUAN TRỌNG TRONG NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN

TẠI SAO TIẾP THỊ ONLINE

Doanh nghiệp bất động sản hay môi giới bất động sản đều cần marketing online. Nếu bạn không áp dụng marketing online, bạn đã bước lùi 1 bước

– XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
TRỰC TUYẾN –

– ĐÁP ỨNG SỰ THAY ĐỔI CỦA
XU HƯỚNG THỜI ĐẠI –

– BẮT KỊP XU HƯỚNG TIÊU DÙNG
NHANH CHÓNG –

– HIỆU QUẢ CAO, CHI PHÍ
RẤT THẤP –

– TĂNG LƯỢT TRUY CẬP VÀO
WEBSITE –

– TĂNG DOANH THU TRÊN MỌI
LÃNH VỰC –

– TIẾP CẬN ĐÚNG ĐỐI TƯỢNG
MỤC TIÊU –

– NÂNG CAO SỨC MẠNH CẠNH
TRANH CHO DOANH NGHIỆP –

– TÌM HIỂU VÀ NGHIÊN CỨU
KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT –

MỘT CON ĐƯỜNG MỚI MỞ RA CHO DOANH NGHIỆP VÀ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN KHÔNG HIỆU QUẢ

Theo xu hướng hiện nay, những nền tảng bất động sản đang trở nên không hoạt động hiệu quả như mong muốn của doanh nghiệp và môi giới bất động sản

KHÁCH HÀNG CHỦ YẾU LÀ MÔI
GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

DỰA VÀO SỨC MẠNH TÌM KIẾM
KHỔNG LỒ CỦA GOOGLE

THU LỢI NHUẬN QUÁ MỨC VỚI
CÁC TIN ĐĂNG BẤT ĐỘNG SẢN

SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO

BẠN ĐỢI KHÁCH HÀNG GỌI, NHƯNG KHÔNG AI GỌI

KẾT HỢP NHIỀU PHƯƠNG PHÁP KHÁC NHAU ĐỂ TẠO NÊN THÀNH CÔNG

PHƯƠNG PHÁP HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

3 phương pháp dẫn lối thành công cho các doanh nghiệp và môi giới bất động sản

TỐ CHỨC CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG
CÁO TRÊN FACEBOOK, GOOGLE

TẠO LANDING PAGE VỚI SỰ TẬP
TRUNG VÀO MỘT DỰ ÁN

XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH ĐỐI TÁC
LIÊN KẾT CHO LANDING PAGE

LAN TRUYỀN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

FACEBOOK, ĐỊNH HƯỚNG DƯ LUẬN

Không sử dụng Facebook, bạn đã bỏ lỡ một công cụ marketing cực kỳ hiệu quả

– CHIẾN LƯỢC MARKETING VỚI
CHI PHÍ THẤP –

– CUNG CẤP NHỮNG THÔNG
TIN VỀ DOANH NGHIỆP –

– CÔNG CỤ GIAO TIẾP VỚI KHÁCH
HÀNG HIỆU QUẢ –

CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ CỦA CÔNG CỤ TÌM KIẾM

GOOGLE ADS, NHANH HƠN SEO

Tăng lưu lượng truy cập và xây dựng thêm khách hàng tiềm năng

TĂNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

TIẾP CẬN NHIỀU KHÁCH HÀNG HƠN

KẾT NỐI LẠI VỚI KHÁCH TRUY CẬP TRANG WEB

ĐO LƯỜNG HIỆU SUẤT CỦA BẠN

TẬP TRUNG VỚI MỤC ĐÍCH CHUYỂN ĐỔI KHÁCH HÀNG

LANDING PAGE

Landing page là một giải pháp hỗ trợ marketing, bán hàng online được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay

GIÚP KHÁCH HÀNG NẮM RÕ THÔNG TIN SẢN PHẨM

TĂNG LƯU LƯỢNG TRAFFIC CHO WEBSITE

TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI CỦA LANDING PAGE

TĂNG ĐỘ TIN CẬY CHO DOANH NGHIỆP

GIÚP DOANH NGHIỆP TỐI ƯU HOÁ CHIẾN LƯỢC VÀ NGÂN SÁCH QUẢNG CÁO

ĐỐI TÁC LIÊN KẾT

Quảng cáo thông qua nền tảng Internet, tương tác trực tuyến được mở rộng và phát triển mạnh mẽ

– TỐI ƯU HÓA DATA KHÁCH HÀNG
MỤC TIÊU –

– CHI PHÍ LINH HOẠT, PHÙ HỢP
VỚI TỪNG CHIẾN DỊCH –

– GIÚP LÀM TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN
ĐỔI KHÁCH HÀNG –

QUY TRÌNH THỰC HIỆN CÁC PHƯƠNG PHÁP QUẢNG BÁ SẢN PHẨM

CÁCH CHÚNG TÔI LÀM VIỆC

Chúng tối thiết kế qui trình 6 bước để quảng bá dự án bất động sản của bạn đến khách hàng tiềm năng

ĐÈ XUẤT GIẢI PHÁP

Đề xuất các giải pháp quảng cáo
phù hợp ngân sách và mục tiêu

LÊN HẾ HOẠCH CỤ THỂ

Chúng tôi sẽ đề xuất từng chi tiết
cho từng công việc

CHẠY CÁC CHIẾN DỊCH

Triển khai các chiến dich quảng
cáo trên Facebook, Google

LANDING PAGE

Xây dựng landing page cho dự
án mà bạn đã chọn

ĐỐI TÁC LIÊN KẾT

Thiết kế chương trình đối tác liên
kết cho dự án bất động sản

TỐI ƯU / BÁO CÁO

Tối ưu quảng cáo hằng ngày và
báo cáo hiệu suất chiến dịch

CHỨNG THỰC KHẢ NĂNG THIẾT KẾ CỦA CHÚNG TÔI

LANDING PAGE DEMO

Hiện thực hóa mọi mục tiêu marketing và tăng doanh số của doanh nghiệp

TẠO NÊN SỰ ĐỘT PHÁ

BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

Hãy xem thêm phần FAQs để biết thêm chi tiết trước khi bạn đặt hàng

VND2599K / 40 Ngày

BASIC

  • Số Lượng Tin Đăng 24
  • Có Giá Trị 40 Ngày
  • Đối Tác Liên Kết Không
  • Video Hình Ảnh (20 Slides) Không
  • Landing Page Không
  • Google Ads 1 Lần / Tháng
  • Facebook Ads 1 Lần / Tháng
VND5999K / 80 Ngày

GOLD

  • Số Lượng Tin Đăng 72
  • Có Giá Trị 80 Ngày
  • Đối Tác Liên Kết
  • Video Hình Ảnh (20 Slides) 1
  • Landing Page
  • Google Ads 2 Lần / Tháng
  • Facebook Ads 2 Lần / Tháng

CHÚNG TÔI ĐẶT MỤC TIÊU KINH DOANH CỦA KHÁCH HÀNG LÊN HÀNG ĐẦU

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Chúng tôi mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực và nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp

FAQs

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Nếu bạn không tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của bạn, hãy nhắn tin cho chúng tôi

Tại sao là chúng tôi và chúng tôi làm được gì cho bạn?

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các thương hiệu lớn như Hilton Hotels &  Resort, Sephora, Novotel.. và chúng tôi biết lên kế hoạch marketing cho những thương hiệu lớn.

Chúng tôi lấy kinh nghiệm quí báu làm việc cho những thương hiệu lớn để phục vụ cho những thương hiệu nhỏ hoặc những cá nhân. Điều này hoàn toàn phù hợp trong thời điểm hiện tại và chiến lược của chúng tôi.

Quảng bá tiềm năng và mục tiêu được xác định như thế nào?

Chúng tôi kết hợp nhiều phương pháp khác nhau để nhằm mục đích quảng bá dự án bất động sản của bạn, hiệu quả hơn rất nhiều so với việc đăng tin trên các nền tảng bất động sản.

Chúng tôi sử dụng những kinh nghiệm của mình để tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo với mục tiêu đưa những sản phẩm bất động sản của bạn đến khách hàng tiềm năng.

Chương trình quảng cáo chạy trên máy chủ của bạn hay của tôi?

Giá báo quảng cáo chỉ dành cho những nhiệm vụ được thực hiện trên máy chủ của chúng tôi. Nếu bạn muốn chạy quảng cáo trên máy chủ của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi về giá.

Chương trình quảng cáo được thực hiện như thế nào?

Mỗi tuần chúng tôi thực hiện chiến dịch quảng cáo trên Google và Facebook cho 10 khách hàng mới.

Nếu bạn là khách hàng cũ, bạn hoàn toàn hưởng lợi từ những chiến dịch này và không phải trả bất kỳ chi phí nào.

1 chiến dịch quảng cáo kéo dài khoảng bao lâu?

1 chiến dịch quảng cáo kéo dài khoảng 7 ngày

Facebook Ads đóng vài trò như thế nào có quan trọng với tôi?

Facebook dường như trở thành một mạng xã hội quen thuộc trên khắp thế giới, dựa vào những ưu thế riêng của mình, quảng cáo trên Facebook dường như đã và đang thu hút càng ngày càng đông các cá nhân, doanh nghiệp tham gia.

Các nhà quảng cáo đang giảm thiểu các kiểu quảng cáo truyền thống và không ngừng chi tiêu nhiều hơn vào quảng cáo trên Facebook.

Tại sao lại như vậy, đơn giản là quảng cáo trên Facebook mang lại hiệu quả tốt hơn nhiều, giúp nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng một cách chính xác hơn và hiệu quả của quảng cáo Facebook sẽ được hiển thị ngay lập tức.

Bạn hãy xem thêm chi tiết

Landing Page là gì và tại sao tôi lại cần nó để tăng chuyển đổi và thu hút khách hàng?

Website chính của doanh nghiệp thường sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm khác nhau. Do có quá nhiều nội dung cần truyền tải nên thông tin của mỗi sản phẩm thường chỉ được tóm tắt sơ lược. Điều này có nghĩa là khách hàng sẽ khó lòng để hiểu rõ sản phẩm.

Trong khi đó, nếu thiết kế landing page theo yêu cầu, chỉ tập trung mô tả đặc điểm, lợi ích của một sản phẩm duy nhất thì thông tin sẽ chi tiết và đầy đủ hơn. Khách hàng vì vậy sẽ có thêm nhiều dữ liệu hơn để đưa ra quyết định mua.

Bạn hãy xem thêm chi tiết

Chương trình tiếp thị liên kết có sự khác biết giữa ngành nghề?

Câu trả lời là có. Ví dụ, ngành nghề bất động sản sẽ khác với ngành nghề bán lẻ. Người mua sẽ theo đường link từ website của publisher dẵn đến website của các nhà bán lẻ và thực hiện việc mua hàng. Người mua sẽ thực hiện giao dịch trực tiếp với Publisher trên website của Publisher và Publisher sẽ liên hệ với chủ dự án hoặc các môi giới bất động sản về giao dịch của khách hàng.

Giá dịch vụ trên có bao gồm VAT?

Giá trên đã bao gồm VAT và các chi phí khác.

Chúng tôi có cam kết bạn bán được sản phẩm không?

Thực hiện chiến dịch quảng bá tiềm năng và mục tiêu là nhằm mục đích tiếp cận khách hàng. Nếu có nhu cầu họ sẽ tự liên hệ với bạn. Việc bán được hàng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như chất lượng sản phẩm của bạn như thế nào, công việc hậu mãi sẽ ra sao…

Công việc chính xác của chúng tôi là chuyên về marketing. Đó là lý do chúng tôi không cam kết bạn bán được hàng.

Tại sao đăng tin bất động sản không còn hiệu quả nữa?

Đa số người truy cập các website bất động sản là người môi giới bất động sản, khách hàng thì không nhiều.

Trước đây, để tạo uy tín cho các trang đăng tin bất động sản, các chủ website đầu tư chất xám vào thống kê, phân tích thị trường bất động sản để kéo những người có ý định mua ở hay đầu tư tham khảo. Họ thu thập dữ liệu và tạo thương hiệu khiến người dùng càng muốn quay trở lại xem.

Nhưng tất nhiên họ không thể làm không công mãi, họ bắt đầu thu tiền từ các tin đăng bán bất động sản với giá khá cao để bù đắp lại những chi phí họ đã đầu tư. Từ đây, khách hàng dần xa lánh.

Đa phần khách hàng sử dụng Goolge để tìm kiếm những sản phẩm bất động sản.

Tại sao Google Ads thực sự rất cần thiết và quan trọng với tôi?

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, Google là công cụ tìm kiếm được ưa chuộng nhất. Trang công cụ này mở ra cơ hội tiếp cận số lượng lớn khách hàng cho các doanh nghiệp trên nền tảng số. Quảng cáo trên Google, hay còn gọi là Google Ads giúp tiếp cận khách hàng nhanh triệt để nhất, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Google Ads giúp cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng hiệu quả hơn. Nhờ các đặc trưng riêng, quảng cáo Google cho phép tiếp cận chính xác khách hàng theo tiêu chí, nhu cầu nhất định. Bạn có thể tạo chiến dịch quảng cáo theo nhiều hình thức khác nhau để tìm kiếm khách hàng, tăng chuyển đổi và doanh thu, mang về lợi nhuận.

Bạn hãy xem thêm chi tiết

Tại sao Google lại ảnh hướng đến ngành bất động sản?

Google hiện giờ là nguồn chính tạo nên hành vi quyết định mua hàng, chính xác ở đây là mua sản phẩm bất động sản.

Thay vì họ vào những trang website bất động sản để tìm kiếm những sản phẩm bất động sản, họ lại gõ vào khung trình duyệt web là “dự án bất động sản acb” để tìm căn nhà ưng ý.

Các trang đăng tin có tiếng thường nằm trong top 1-10 xuất hiện vì họ có nguồn lực tập trung SEO mạnh các từ khoá mua bán bất động sản này và do vốn dĩ họ có thương hiệu từ lâu nữa.

Tuy nhiên, nếu các bạn không biết cách đăng tin thì cho dù bạn bỏ tiền VIP cũng chưa chắc xuất hiện trên top Google.

Bạn bỏ tiền đăng tin VIP chỉ có tác dụng chính là tin đăng của bạn nằm trên top trang đăng tin đó, không có nghĩa là bạn được lên trang đầu Google.

Tại sao phải trì hoãn chiến dịch của tôi và chờ đủ 10 khách?

Chi phí chạy các chiến dịch quảng cáo là rất lớn. Chúng tôi không thể chạy cho một mình bạn. Chúng tôi phải thực hiện chiến dịch với 10 khách hàng, vì mỗi khách hàng sẽ chia sẻ 1 phần chi phí quảng cáo với bạn.

Nếu bạn muốn chạy quảng cáo cho riêng mình, bạn hãy liên hệ với chúng tôi về giá.

Nếu không đủ 10 khách hàng thì bao lâu tôi được hoàn tiền?

Nếu trong 30 ngày, chúng tôi không có đủ 10 khách hàng để chạy các chiến dịch quảng cáo, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho các bạn.

Tiếp thị liên kết là gì và nó có quan trọng với các hoạt động doanh nghiệp của tôi?

Affiliate marketing đang trở thành hướng đi vững chắc cho nhiều doanh nhân, bloggers và người sáng tạo nội dung.

Affiliate Marketing hay tiếp thị liên kết là cách để publisher kiếm tiền thông qua việc quảng bá sản phẩm phẩm của bạn bằng cách giới thiệu các đường link. Khi có người mua sản phẩm của bạn thông qua đường link này pulisher sẽ nhận được hoa hồng.

Nhìn chung Affiliate marketing giống với mô hình môi giới ở môi trường truyền thống nhưng được tối ưu hơn để người dùng có thể thực hiện trên môi trường online thông qua các liên kết.

Bạn hãy xem thêm chi tiết

Tôi có nên thuê ngoài chạy quảng cao hay tự chạy?

Nếu lần đầu tiên bạn tiếp cận quảng cáo trực tuyến, bạn sẽ rất bối rối như nên chọn loại quảng cáo nào phù hợp, ngân sách là bao nhiêu, làm thế nào để tối ưu hóa nhằm mục đích tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu…

Chúng tôi biết rõ loại quảng cáo nào phù hợp với bạn và ngân sách dành cho quảng cáo là bao nhiêu. Nếu bạn tự chạy quảng cáo, chúng tôi chắc chắn một điều rằng bạn sẽ tốn thời gian, công sức và tiền bạc. Kết quả là không đưa bạn đến đâu cả.

Bao lâu thì tôi có khách hàng từ quảng bá tiềm năng của bạn?

Đều này hoàn toàn phụ thuộc vào chiến dịch quảng cáo, chất lượng sản phẩm bất động sản. Nếu bạn thực hiện các chiến dịch quảng cáo hiệu quả và sản phẩm bất động sản của bạn tốt thì thời gian có khách hàng theo ước tính của chúng tôi là từ 30 đến 40 ngày. 10 ngày thực hiện các chiến dịch quảng cáo, và 30 ngày cho việc bán hàng. Vì giá trị bất động sản rất lớn, cho nên khách hàng cân nhắc rất kỹ trước khi đi đến quyết định giao dịch thành công.

Tuy nhiên, chắc chắn có sự khác biệt nhỏ đối với các sản phẩm bất động sản khác nhau.

HÃY CHO CHÚNG TÔI BIẾT

NHU CẦU CỦA BẠN

Bạn ghi càng chi tiết càng tốt. Làm như thế chúng tôi sẽ hiểu rõ nhu cầu của bạn

So sánh

Enter your keyword