REVIEW MARKETING

MANG LẠI CÁI NHÌN TRUNG THỰC NHẤT VỀ SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ

MỞ RỘNG TẦM NHÌN CỦA MÌNH TRONG MỘT BỨC TRANH TỔNG THỂ HƠN

REVIEW, NHÌN NHẬN VẤN ĐỀ Ở NHIỀU KHÍA CẠNH

Đánh giá tích cực sẽ làm tăng khả năng thuyết phục khách hàng trả nhiều hơn để mua sản phẩm hoặc dịch vụ

NGƯỜI TIÊU DÙNG CHI NHIỀU HƠN CHO CÁC SẢN PHẨM CÓ ĐÁNH GIÁ TỐT

GIÚP KHÁCH HÀNG NẮM BẮT CHẤT LƯỢNG CỦA SẢN PHẨM

LÀM CƠ SỞ ĐỂ ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH LÀ CÓ MUA HÀNG HAY KHÔNG

MỖI REVIEW TỐT SẼ GIÚP TĂNG DOANH THU LÊN TỪ 5% -9%

REVIEW SẢN PHẨM HẤP DẪN LÀM TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI

GIẢI ĐÁP ĐƯỢC NHỮNG VẤN ĐỀ MÀ KHÁCH HÀNG THẮC MẮC

SỰ TIN TƯỞNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐƯỢC TĂNG LÊN

CUNG CẤP CHO KHÁCH HÀNG MỘT CÁI NHÌN TOÀN DIỆN HƠN VỀ SẢN PHẨM

MỘT HÌNH THỨC ĐEM LẠI MỘT CÁCH HIỆU QUẢ VÀ TÍCH CỰC NHẤT

CHÚNG TÔI CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG

CAM KẾT MẠNH MẼ

Hoạt động bán hàng online của doanh nghiệp sẽ được triển khai nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết

HOÀN TIỀN 100%

Cam kết hoàn tiền 100% khi không
hài lòng với dịch vụ

CHẤT LƯỢNG

Cam kết về chất lượng dịch vụ
luôn đạt yêu cầu

PHẢN HỒI

Phản hồi những thắc mắc của
khách hàng nhanh nhất

ĐIỀU BẠN NÊN LÀM TRONG MỘT CUỘC CẠNH TRANH KHÓC LIỆT

CẠNH TRANH VỚI THƯƠNG HIỆU KHÁC

Cuộc chiến thời bình của các thương hiệu trên lĩnh vực kinh tế

QUẢNG CÁO

Thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo
để đẩy mạnh việc bán hàng

CHIẾN LƯỢC ẤN TƯỢNG

Khai thác tối đa tiềm năng của các
nền tảng khác nhau trên Internet

ĐỐI TÁC AM HIỂU

Hãy chọn 1 đối tác am hiểu về
marketing để thúc đẩy các chiến lược

HƯỚNG ĐẾN CÁC LOẠI HÌNH DOANH NGHIỆP MỤC TIÊU

AI CẦN VÀ QUAN TÂM ĐẾN REVIEW MARKETING

Houselux cung cấp dịch vụ Review Marketing cho các loại hình doanh nghiệp sau đây:

– BẤT ĐỘNG SẢN –

– NHÀ HÀNG –

– KHÁCH SẠN-

– Ô TÔ –

– GIẢI TRÍ –

– GIÁO DỤC-

– SỨC KHỎE / Y TẾ –

– BÁN LẺ –

– TƯ VẤN / TÀI CHÍNH-

FACEBOOK ADS, GOOGLE ADS VÀ LANDING PAGE

SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO

Kết hợp Review Marketing với các loại hình quảng cáo online khác sẽ giúp phát triển chiến lược marketing vô cùng mạnh mẽ

LANDING PAGE

FACEBOOK ADS

REVIEW MARKETING

REVIEW MARKETING VẪN KHẲNG ĐỊNH ĐƯỢC VỊ THẾ HÀNG ĐẦU CỦA MÌNH TRONG CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ

KẾT HỢP CÙNG QUẢNG CÁO

MỘT KẾT QUẢ TUYỆT VỜI

Review Marketing sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quảng bá sản phẩm và thúc đẩy việc bán hàng một cách hiệu quả

QUẢNG BÁ SẢN PHẨM

Khuyến khích khách hàng tiềm năng
thực hiện việc mua hàng

BÁN HÀNG

Đẩy nhanh việc bán hàng thông qua
các chiến dịch quảng cáo

MỞ RỘNG

Bạn có thể mở rộng kênh bán hàng
và tiếp cận với khách hàng tiềm năng

QUY TRÌNH XÂY DỰNG REVIEW MARKETING

CÁCH CHÚNG TÔI LÀM VIỆC

Chúng tối thiết kế qui trình 6 bước để xây dựng chương trình tiếp thị liên kết cho bạn

CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG

Ứng dụng Review Marketing chỉ
phù hợp với WordPress

CHỌN SẢN PHẨM

Bạn hãy chọn 1 sản phẩm tốt nhất
trong kho hàng của bạn

LANDING PAGE

Xây dựng landing page cho sản
phẩm mà bạn đã chọn

ỨNG CỬ VIÊN

Tìm những influencer, blogger, Vlog
để viết review cho sản phẩm

PHỎNG VẤN

Triển khai phỏng vấn trực tuyến để
tìm ứng cử viên phù hợp

BÁO CÁO

Báo cáo danh sách những thành
viên được chọn viết review

CHÚNG TÔI ĐẶT MỤC TIÊU KINH DOANH CỦA KHÁCH HÀNG LÊN HÀNG ĐẦU

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Chúng tôi mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực và nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp

FAQs

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Nếu bạn không tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của bạn, hãy nhắn tin cho chúng tôi

Tại sao là chúng tôi và chúng tôi làm được gì cho bạn?

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các thương hiệu lớn như Hilton Hotels &  Resort, Sephora, Novotel.. và chúng tôi biết lên kế hoạch marketing cho những thương hiệu lớn.

Chúng tôi lấy kinh nghiệm quí báu làm việc cho những thương hiệu lớn để phục vụ cho những thương hiệu nhỏ hoặc những cá nhân. Điều này hoàn toàn phù hợp trong thời điểm hiện tại với chiến lược phát triển của chúng tôi.

Tại sao Review Marketing lại quan trọng với doanh nghiệp?

Chúng ta có thể thấy tầm quan trọng của Review Marketing thông qua một báo cáo từ Yelp – kênh đánh giá nổi tiếng tại Mỹ. Khảo sát cho thấy 84% khách hàng tin vào các đánh giá, đặc biệt nếu đó là lời giới thiệu từ người thân hoặc người họ tin tưởng; 87% khách hàng nói rằng họ sẽ ưu tiên đến những địa điểm kinh doanh đạt 3-5 sao trên các trang đánh giá; 74% khách hàng nói rằng đánh giá tích cực giúp họ thêm tin tưởng vào đơn vị kinh doanh; 59% khách hàng xem 2 đến 3 trang đánh giá trước khi ra quyết định sử dụng dịch vụ.

Và thông số quan trọng nhất chứng minh vai trò to lớn của Review Marketing, cứ tăng 1 sao trên Yelp sẽ giúp tăng 5-9% doanh thu. Ngược lại, một đánh giá tiêu cực có thể khiến doanh nghiệp mất 30 khách hàng.

Hiệu quả vượt trội giúp review luôn giữ được sức nóng?

Không hiển nhiên mà các nhãn hàng lại ưu ái cho hình thức review cùng influencer hơn là PR báo chí hoặc booking ngôi sao hạng A như thường lệ. Sở dĩ review có thể trở thành xu hướng là nhờ những hiệu quả vượt trội cả về truyền thông lẫn doanh thu mà chúng mang lại.

Làm thế nào để đánh giá chất lượng của người viết review?

Không phải tất cả người tham gia đều được chấp thuận như là những người viết review chính thức. Chúng tôi thực hiện các công việc sau đây để đánh giá chất lượng của các những người viết review:

– Vào trực tiếp trang website để xem những bài viết của họ có phù hợp với sản phẩm của doanh nghiệp hay không.

– Lượng traffic website của người đăng ký có đủ để tạo nên những đơn hàng hay không.

– Truy cập vào profile trên mạng xã hội của những người đăng ký để xem họ hoạt động như thế nào trên các nền tảng này.

Bắt đầu chiến dịch review cùng influencer như thế nào?

Ảnh hưởng của Covid-19 khiến mọi người ở nhà và online nhiều hơn. Lúc này, các thông tin review lại càng hữu ích khi người dùng không có nhiều cơ hội để tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm. Nhờ đó, xu hướng review chẳng những không hạ nhiệt mà ngày càng bùng nổ.

Không giống quảng cáo thông thường, để thực hiện chiến dịch review thành công, vấn đề lớn nhất mà nhãn hàng thường gặp phải đó là làm sao để tìm kiếm được hàng chục, hàng trăm influencer phù hợp nhằm tạo lòng tin và lan tỏa được đến hàng triệu khách hàng. Công cuộc tìm kiếm influencer sẽ rất khó khăn nếu bạn chỉ thực hiện thủ công mà không có công cụ hỗ trợ.

Người tiêu dùng có tin tưởng vào các review?

Testimonial, case study hay review đều thể hiện quan điểm của người mua với sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Đây sẽ là cơ sở để khách hàng quyết định tin tưởng doanh nghiệp hay không. Rất nhiều kết quả nghiên cứu đã chỉ ra mối quan hệ giữa các testimonial và thái độ của khách hàng.

– Hơn 99.9% khách hàng đọc các review khi mua sắm online.

– 92% khách hàng đọc các bài đánh giá trực tuyến trước khi mua hàng.

– 72% người tiêu dùng nói rằng những testimonial và review tích cực làm tăng sự tin tưởng của họ vào một doanh nghiệp.

Review có giúp tăng lượng truy cập vào website và tăng hạng trên Google?

Khách hàng luôn muốn tìm đến sản phẩm, doanh nghiệp lại muốn đón đầu khách hàng. Vì vậy, doanh nghiệp luôn tận dụng tất cả nguồn lực để tối ưu các kết quả từ công cụ tìm kiếm (SEO). Liệu cách làm này có thật sự hiệu quả?

– Các trang web sử dụng review có lưu lượng truy cập tăng 45% so với những trang web không sử dụng.

– Website có nhiều hơn 10 review có thể tăng traffic từ 15% – 20% trên danh sách Google Business.

– Cải thiện Rating từ 3 – 5 sao có thể tăng số lượt nhấp chuột trên Google lên đến 25%.

– Các doanh nghiệp 5 sao kiếm được 69% tổng số nhấp chuột trong số các kết quả hàng đầu của Google.

– Review và rating chiếm 9,8% tổng số yếu tố xếp hạng của công cụ tìm kiếm.

Video review có tạo ấn tượng cho thương hiệu của tôi?

Số lượng quảng cáo xuất hiện dày đặc khiến cho mọi người quan tâm nó một cách có chọn lọc. Những nội dung quá dài dòng, khô cứng gây mất thời gian thường bị loại bỏ ngay lập tức. Chỉ khi nội dung bạn tạo ra đủ hấp dẫn hoặc nhắm đúng nhu cầu hay lợi ích của khách hàng thì doanh nghiệp của bạn mới có được chỗ đứng. Video review làm được điều này. Với lợi thế từ mặt cảm xúc khiến cho người xem thấy rằng họ đang tham khảo thông tin sản phẩm từ những người bạn chứ không phải từ một nhãn hàng, Video Review là phương pháp hiệu quả để gây dựng uy tín, kết nối khách hàng với doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi có cam kết bạn bán được sản phẩm không?

Review Marketing là nhằm mục đích tiếp cận khách hàng mục tiêu và thúc đẩy việc bán hàng. Nếu có nhu cầu khách hàng sẽ tự liên hệ với bạn. Việc bán được hàng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như chất lượng sản phẩm của bạn như thế nào, công việc hậu mãi sẽ ra sao…

Công việc chính xác của chúng tôi là chuyên về marketing. Đó là lý do chúng tôi không cam kết bạn bán được hàng.

Review marketing là gì?

Review Marketing được xem là phương thức truyền miệng. Bản chất của hình thức này là sử dụng review (đánh giá) của khách hàng để xây dựng danh tiếng. Từ đó, doanh nghiệp sẽ tạo được niềm tin cho người tiêu dùng, đồng thời tăng khả năng thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. Nhìn chung, quy trình thực hiện Review Marketing sẽ bao gồm: thúc đẩy đánh giá mới , tận dụng các đánh giá hiện có như một tài sản thương hiệu, theo dõi & chăm sóc đánh giá.

Influencer marketing là gì?

Influencer Marketing là một hình thức tiếp thị bằng việc sử dụng người ảnh hưởng trong xã hội để truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến với đối tượng mục tiêu. Thay vì việc quảng cáo trực tiếp đến một nhóm đối tượng khách hàng, sử dụng hình thức Influencer Marketing là việc bạn sẽ truyền cảm hứng và trả tiền cho người ảnh hưởng để họ lan toả thông điệp qua các kênh mạng xã hội của họ. Nội dung thông điệp có thể do người ảnh hưởng tự viết hoặc cũng có thể do chính doanh nghiệp biên soạn từ trước đó.

Một số tiêu chí để đánh giá và phân tích Influencer là gì?

Do sự bùng nổ của mạng xã hội, Influencer được xem là một ngành công nghiệp bùng nổ với số lượng Influencer tăng nhanh chóng mặt, khiến việc tìm ra gương mặt phù hợp đối với thương hiệu ngày càng khó khăn hơn. Dưới đây cùng tìm hiểu xem 4 tiêu chí để đánh giá và phân tích Influencer là gì trên mạng xã hội nhé:

Do sự bùng nổ của mạng xã hội, Influencer được xem là một ngành công nghiệp bùng nổ với số lượng Influencer tăng nhanh chóng mặt, khiến việc tìm ra gương mặt phù hợp đối với thương hiệu ngày càng khó khăn hơn. Dưới đây cùng tìm hiểu xem 4 tiêu chí để đánh giá và phân tích Influencer là gì trên mạng xã hội nhé:

Reach (độ phủ): được đo bằng lượng người theo dõi (fans, followers) của Influencers trên mạng xã hội. Thông thường, thương hiệu sẽ lựa chọn những Influencer có số lượng fan lớn, tiếp cận được nhiều người nhưng điều này cũng không hoàn toàn đảm bảo khả năng thành công của chiến dịch.

Relevance (sự liên quan): mô tả mức độ liên kết và tương đồng giữa định vị của Influencer và hình ảnh của thương hiệu. Relevance thường được thể hiện qua những yếu tố sau đây:

– Personal image (thương hiệu cá nhân): quan niệm sống, phong cách thời trang, phát ngôn.

– Demographic (thông tin nhâu khẩu học): giới tính, tuổi tác, tình trạng hôn nhân, lĩnh vực hoạt động

– Type of post/ topic (nội dung bài viết trên trang cá nhân): văn phong, chủ đề họ quan tâm

– Fans/followers (đối tượng audience): thương hiệu cá nhân, thông tin nhâu khẩu học, chủ đề quan tâm của họ.

Làm thế nào để chọn Influencer để phù hợp với marketing?

Influencer Marketing ngày càng trở nên phổ biến, việc thiết lập các mục tiêu nhằm lựa chọn Influencer phù hợp càng trở nên quan trọng.

– Awareness (độ nhận diện thương hiệu): celebrities là lựa chọn phù hợp giúp thương hiệu tiếp cận được với đông đảo công chúng, đặc biệt là những sản phẩm mới hoặc nhãn hãng mới gia nhập thị trường Việt Nam. Reach (độ phủ) của họ rất lớn nhờ sở hữu hàng triệu người hâm mộ làm tăng mức độ lan truyền thông tin về nhãn hàng và sản phẩm qua các hoạt động tương tác như like, share, comment. Số lượng thảo luận càng cao càng thu hút sự chú ý của cộng đồng, góp phần làm thương hiệu được nhanh chóng biết đến và ghi nhớ.

– Interest (độ quan tâm): người tiêu dùng bắt đầu quan tâm về sản phẩm khi họ có nhu cầu cần được đáp ứng, nhưng họ chỉ bày tỏ vấn đề với người mà họ tin tưởng hoặc đồng cảm. Do đó, khả năng Resonance là yếu tố quyết định trong trường hợp này. Professional, những người có chuyên môn và uy tín cao trong ngành, đủ trình độ tư vấn và giải đáp những thắc mắc liên quan đến tính năng sản phẩm thường được người tiêu dùng tin tưởng hơn. Trong khi đó, citizen lại có khả năng thu hút những đối tượng tương tự họ, nên việc chia sẻ và trao đổi sẽ cởi mở và dễ dàng hơn.

Như những ngành sản phẩm đặc thù là sữa em bé, tã giấy,… không dành cho mass consumer, các diễn đàn, nhóm các bà mẹ hay một bài đăng nhận xét về sản phẩm của một bà mẹ có nhiều follower là những nguồn thu hút thảo luận vô cùng sôi nổi.

– Purchase Intention (ý định mua hàng): người tiêu dùng có ý định mua hàng khi họ đã đánh giá sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu và nhận thấy sự khác biệt đối với thương hiệu khác nên Relevance tiêu chí mà cần lưu ý nhiều nhất. Dù là celebrities, professional hay citizen, người này cũng cần có mức độ liên kết và tương đồng chặt chẽ với định vị thương hiệu, dựa tên những yếu tố như thương hiệu cá nhân, thông tin nhâu khẩu học, chủ đề quan tâm, đối tượng fan.

Số lượng review có quan trọng không và bao nhiêu là đủ?

Hầu hết các doanh nghiệp đều hiểu tầm quan trọng của review. Vậy bao nhiêu review là đủ?

– 73% người tiêu dùng đọc ít nhất 6 review trước khi quyết định.

– 12% người tiêu dùng đọc hơn 10 review.

– 10 bài đánh giá trở lên có thể tăng lưu lượng tìm kiếm.

– Cần tối thiểu 40 review trước khi người tiêu dùng xem xét được bình chọn 5 sao.

– 50 bài đánh giá trở lên trên nhiều trang sản phẩm có thể tảng tỉ lệ chuyển đổi lên 4,6%.

Hiệu quả của video review có đáng để tôi bỏ chi phí để thực hiện?

Phần lớn các review hiện nay đều được thể hiện ở dạng chữ. Chính vì vậy, chúng ta sẽ có xu hướng lơ đống chữ kia đi, để xem những ảnh, video review thú vị còn lại. Phần ít khách hàng sẽ quay video để review, vì nó khá mất thời gian. Nhưng khi họ đã bỏ thời gian, nghĩa là khách hàng có nhu cầu thật sự để đánh giá sản phẩm. Chính vì vậy, đây là định dạng review hiệu quả, đáng tin cậy nhất.

– 79% người tiêu dùng đã từng xem video review để tìm hiểu thêm về một công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ.

– 70% các marketers nói rằng video có khả năng chuyển đổi tốt hơn bất kỳ phương tiện nào khác.

– 90% người dùng nói rằng việc xem video về sản phẩm sẽ giúp ích cho việc đưa ra quyết định.

– 2/3 người tiêu dùng cho rằng họ có thể sẽ mua hàng, sau khi xem video chứng thực thể hiện cách một doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ đã giúp đỡ những người như họ.

– 47% cho rằng video chứng thực có hiệu quả. Khách hàng cho rằng testimonial video giúp họ hình dung cách sản phẩm hoặc dịch vụ thực sự hoạt động.

– Người tiêu dùng có khả năng nhấp vào video quảng cáo nhiều hơn 27,4 lần, so với banner quảng cáo thông thường.

Làm thế nào để xây dựng video review sản phẩm thành công?

Ý tưởng độc đáo: lên ý tưởng là khâu đầu tiên khi bạn sản xuất bất cứ một Video nào. Để Video trở nên khác lạ, hấp dẫn, có tính sáng tạo, bạn cần có một ý tưởng tốt. Ngoài những cách làm Video Review theo kiểu truyền thống, bạn nên làm những Video mới theo phong cách riêng. Đó có thể là tập trung vào kỹ xảo hiện đại, xây dựng hình ảnh đẹp hoặc phong cách hài hước.

Đánh giá sản phẩm càng chi tiết càng tốt: mục đích của người xem khi tìm đến những Video Review là để tìm hiểu thông tin sản phẩm. Chính vì thế, bạn nên đánh giá một cách đầy đủ, chi tiết để giải quyết được hết những vấn đề mà khách hàng còn đang thắc mắc, phân vân.

HÃY CHO CHÚNG TÔI BIẾT

NHU CẦU CỦA BẠN

Bạn ghi càng chi tiết càng tốt. Làm như thế chúng tôi sẽ hiểu rõ nhu cầu của bạn

So sánh

Enter your keyword