YOUTUBE ADS

1/4 DÂN SỐ THẾ GIỚI ĐANG XEM YOUTUBE MỖI NGÀY

KHOẢNG 5 TỶ VIDEO ĐƯỢC TIÊU THỤ MỖI NGÀY

YOUTUBE HỖ TRỢ QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU

Hiệu quả của quảng cáo YouTube mang lại không hề thấp

SOCIAL MEDIA MARKETING ĐƯỢC TRUY CẬP NHIỀU THỨ 3 TRÊN THẾ GIỚI

1 TỶ NGƯỜI TRUY CẬP VÀO YOUTUBE/THÁNG TRÊN TOÀN CẦU

VIDEO GIÚP TRUYỀN TẢI THÔNG ĐIỆP, NỘI DUNG HIỆU QUẢ

DỄ DÀNG TIẾP CẬN KHÁN GIẢ BẰNG CÁCH TẠO VIDEO

100 GIỜ VIDEO ĐƯỢC TẢI LÊN YOUTUBE MỖI 60 GIÂY

DỄ DÀNG TIẾP CẬN ĐỐI TƯỢNG YÊU THÍCH NHANH CHÓNG

YOUTUBE LÀ CÔNG CỤ TÌM KIẾM LỚN XẾP THỨ 2

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG CHO DOANH NGHIỆP BẠN

CUNG CẤP THÔNG TIN HỮU ÍCH CHO NHỮNG NGƯỜI ĐANG TÌM KIẾM

CHÚNG TÔI CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG

CAM KẾT MẠNH MẼ

Hoạt động bán hàng online của doanh nghiệp sẽ được triển khai nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết

HOÀN TIỀN 100%

Cam kết hoàn tiền 100% khi không
hài lòng với dịch vụ

CHẤT LƯỢNG

Cam kết về chất lượng dịch vụ
luôn đạt yêu cầu

PHẢN HỒI

Phản hồi những thắc mắc của
khách hàng nhanh nhất

ĐIỀU BẠN NÊN LÀM TRONG MỘT CUỘC CẠNH TRANH KHÓC LIỆT

CẠNH TRANH VỚI THƯƠNG HIỆU KHÁC

Cuộc chiến thời bình của các thương hiệu trên lĩnh vực kinh tế

QUẢNG CÁO

Thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo
để đẩy mạnh việc bán hàng

CHIẾN LƯỢC ẤN TƯỢNG

Khai thác tối đa tiềm năng của các
nền tảng khác nhau trên Internet

ĐỐI TÁC AM HIỂU

Hãy chọn 1 đối tác am hiểu về
marketing để thúc đẩy các chiến lược

HƯỚNG ĐẾN CÁC LOẠI HÌNH DOANH NGHIỆP MỤC TIÊU

AI CẦN VÀ QUAN TÂM ĐẾN YOUTUBE ADS

Houselux cung cấp dịch vụ YouTube Ads cho các loại hình doanh nghiệp sau đây:

– BẤT ĐỘNG SẢN –

– NHÀ HÀNG –

– KHÁCH SẠN-

– Ô TÔ –

– GIẢI TRÍ –

– GIÁO DỤC-

– SỨC KHỎE / Y TẾ –

– BÁN LẺ –

– TƯ VẤN / TÀI CHÍNH-

FACEBOOK ADS, GOOGLE ADS VÀ ZALO ADS

SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO

Kết hợp YouTube Ads với các loại hình quảng cáo online khác sẽ giúp phát triển chiến lược marketing vô cùng mạnh mẽ

THÚC ĐẨY DOANH SỐ BÁN HÀNG ONLINE

CÁC LOẠI HÌNH QUẢNG CÁO

Hiển thị quảng cáo cho những người có khả năng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn

QUẢNG CÁO TRONG LUỒNG

Trueview in-stream xuất hiện trước,
trong, sau 1 video khác

QUẢNG CÁO ĐỆM

Tiếp cận người xem một cách rộng rãi
qua thông điệp ngắn gọn và dễ nhớ

KHÁM PHÁ VIDEO

Quảng cáo video hiển thị theo từ khóa
tìm kiếm

QUẢNG CÁO TRANG ĐẦU

Xuất hiện đầu giao diện Youtube trong
24h, tiếp cận 1 lượng lớn khán giả

QUẢNG CÁO NGOÀI LUỒNG

Loại quảng cáo này thích hợp cho thiết
bị di động

QUẢNG CÁO GDN

Hiển thị quảng cáo lớp phủ dạng văn
bản hoặc hình ảnh

YOUTUBE ADS

TRANG TÌM KIẾM LỚN THỨ 2 SAU GOOGLE

CHUYÊN GIA CỦA CHÚNG TÔI SẼ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA BẠN

BẠN ĐANG TRẢI QUA KHÓ KHĂN

Chúng tôi sẽ bên cạnh bạn trong việc chinh phục những cộc mốc mới

CHƯA CHẠY QUẢNG CÁO

Bạn chưa bao giờ chạy quảng cáo và
bạn không có khái niệm về nó

KHÔNG HIỆU QUẢ

Bạn đã chạy quảng cáo nhưng thất bại
và không tiếp cận được khách hàng

GẶP RẮC RỐI

Những vấn đề bạn đang gặp phải
chúng tôi có thể giải quyết

NHỮNG VIDEO CHÚNG TÔI THỰC HIỆN

YOUTUBE VIDEOS

Quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp một cách rộng rãi và nhanh chóng

QUY TRÌNH CHẠY YOUTUBE ADS

CÁCH CHÚNG TÔI LÀM VIỆC

Giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận các khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả

ĐÈ XUẤT GIẢI PHÁP

Đề xuất các giải pháp Marketing
phù hợp ngân sách và mục tiêu

KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI

Kế hoạch tổng quan và chi tiết,
triển khai nhanh chóng

TỐI ƯU / BÁO CÁO

Tối ưu quảng cáo hằng ngày và
báo cáo hiệu suất chiến dịch

CHÚNG TÔI ĐẶT MỤC TIÊU KINH DOANH CỦA KHÁCH HÀNG LÊN HÀNG ĐẦU

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Chúng tôi mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực và nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp

FAQs

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Nếu bạn không tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của bạn, hãy nhắn tin cho chúng tôi

Tại sao là chúng tôi và chúng tôi làm được gì cho bạn?

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các thương hiệu lớn như Hilton Hotels &  Resort, Sephora, Novotel.. và chúng tôi biết lên kế hoạch marketing cho những thương hiệu lớn.

Chúng tôi lấy kinh nghiệm quí báu làm việc cho những thương hiệu lớn để phục vụ cho những thương hiệu nhỏ hoặc những cá nhân. Điều này hoàn toàn phù hợp trong thời điểm hiện tại.

Chi phí chạy quảng cáo trên YouTube là bao nhiêu?

YouTube Ads có thể đáp ứng hầu hết mọi mức ngân sách. Việc chi tiêu nhiều hay ít luôn tùy bạn quyết định. Bạn cũng có thể thiết lập phương thức thanh toán cho tài khoản là thanh toán tự động hoặc thanh toán thủ công.

Giá quảng cáo phụ thuộc vào định dạng bạn lựa chọn. Hãy tìm hiểu về giá của các định dạng quảng cáo thúc đẩy mức độ nhận biết thương hiệu, mức độ cân nhắc và hành động.

Tại sao là TrueView in-stream Ads và TrueView in-stream là gì?

Đây là định dạng quảng cáo video được phát trước, trong hoặc sau video khác và người xem có thể nhấn bỏ qua sau 05 giây. Với định dạng này, video quảng cáo của doanh nghiệp có thể kéo dài lên đến vài phút, tuy nhiên độ dài khuyên dùng nên khoảng dưới 30 giây.

Với định dạng này, doanh nghiệp nên tập trung thể hiện thông điệp truyền thông chính trong vòng 5 giây đầu tiên để tránh người xem nhấp bỏ qua quảng cáo.

Tại sao là Bumper Ads và Bumper Ads là gì?

Quảng cáo Bumper Ads là loại một trong các loại quảng cáo trên YouTube có thời lượng rất ngắn, chỉ dài 6 giây. Bumper Ads có thể được hiển thị trước, trong và sau khi xem video YouTube. Đây cũng là dạng video quảng cáo không thể skip như Preroll và quảng cáo TrueView.

Theo khảo sát của Google, Bumper Ads đóng vai trò quan trọng trong việc tăng phạm vi tiếp cận của chiến dịch quảng cáo video dài.

Tại sao là Overlay Ads và Overlay Ads là gì?

Overlay Ads là loại quảng cáo đơn giản nhất của YouTube, hiển thị banner quảng cáo trong video đang phát.

Những quảng cáo này còn được gọi là “In-video Overlay Ads”. Biểu ngữ trong định dạng quảng cáo này sẽ bao phủ 20% màn hình trình phát video.

Tại sao là Masthead Ads và Masthead Ads là gì?

Masthead là quảng cáo đắt nhất trên ứng dụng hoặc trang web YouTube. Định dạng Masthead giống như thẻ được tài trợ, nhưng chúng bao phủ diện tích lớn trên trang chủ của YouTube và có khả năng hiển thị tối đa. Hình thức quảng cáo này chỉ phù hợp với các doanh nghiệp lớn với ngân sách khổng lồ.

Làm cách nào để biết chiến dịch của tôi có hiệu quả hay không?

Ngay khi khởi động một chiến dịch, bạn sẽ có quyền sử dụng các công cụ miễn phí để đo lường hiệu quả quảng cáo. YouTube cũng hợp tác với các bên thứ ba như Nielsen và ComScore để giúp các nhà quảng cáo so sánh kết quả giữa những nhà xuất bản và hệ thống khác nhau. Toàn bộ các đối tác thuộc chương trình Google Measurement Partners đều đạt tiêu chuẩn cao khi xét đến tính chính xác và quyền riêng tư của người dùng.

Có ưu điểm gì khi sử dụng quảng cáo YouTube cho sản phẩm?

YouTube là nơi có nhiều lượt truy cập hàng giờ hàng ngày. Vì vậy sử dụng quảng cáo với YouTube để giới thiệu sản phẩm bạn đang cần bán là việc làm cực hiệu quả. Thông qua kênh quảng cáo Youtube sản phẩm của bạn sẽ được nhiều người biết đến và sẽ bán được nhiều hơn.

Chúng tôi có cam kết bạn bán được sản phẩm không?

Quảng cáo là nhằm mục đích tiếp cận khách hàng mục tiêu. Nếu có nhu cầu họ sẽ tự liên hệ với bạn. Việc bán được hàng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như chất lượng sản phẩm của bạn như thế nào, công việc hậu mãi sẽ ra sao…

Công việc chính xác của chúng tôi là chuyên về marketing. Đó là lý do chúng tôi không cam kết bạn bán được hàng.

Tại sao nên chạy quảng cáo Youtube Ads?

Youtube là công cụ giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ, quảng bá thương hiệu, tăng traffic về website, tăng doanh số bán hàng thông qua hình thức quảng cáo video.

Tôi có nên thuê ngoài chạy quảng cao hay tự chạy?

Nếu lần đầu tiên bạn tiếp cận Google Ads, bạn sẽ rất bối rối như nên chọn loại quảng cáo nào phù hợp, ngân sách là bao nhiêu, làm thế nào để tối ưu hóa nhằm mục đích tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu…

Chúng tôi biết rõ loại quảng cáo nào phù hợp với bạn và ngân sách dành cho quảng cáo là bao nhiêu. Nếu bạn tự chạy quảng cáo, chúng tôi chắc chắn một điều rằng bạn sẽ tốn thời gian, công sức và tiền bạc. Kết quả là không đưa bạn đến đâu cả.

Tại sao là Preroll Ads và Preroll Ads là gì?

Preroll hay quảng cáo đầu video là đoạn video quảng cáo có thể được phát ngay đầu video và không thể bỏ qua (Non-skippable Ads). Thời lượng của các video này thường dài từ 15-20 giây.

Nhà quảng cáo có thể thêm lời gọi hành động (CTA) trong quảng cáo Preroll vì người xem không thể bỏ qua, từ đó tối ưu hóa sự chú ý của người xem.

Tại sao là Display Ads và Display Ads là gì?

Loại quảng cáo YouTube này xuất hiện phía trên danh sách đề xuất video. Bất cứ khi nào người dùng tìm kiếm một chủ đề cụ thể trong thanh tìm kiếm của YouTube, danh sách các video đề xuất sẽ được hiển thị cùng với Display Ads.

Các loại quảng cáo YouTube này được hiển thị dưới dạng ảnh chụp màn hình thông tin quan trọng một cách rõ ràng. Kích thước của quảng cáo Display Ads là 300×250 pixel và 300×60 pixel.

Tại sao là Sponsored Cards Ads và Sponsored Cards Ads là gì?

Sponsored Cards là quảng cáo popup hiển thị trên màn hình trình phát video giữa các video. Thẻ được tài trợ cũng có thể được hiển thị ở góc bên phải của video.

Loại quảng cáo YouTube này cũng mang lại hiệu quả về mặt kinh tế cho các doanh nghiệp, vì họ chỉ phải trả tiền cho mỗi lần nhận được click hoặc tổng số lượt xem.

Quảng cáo của tôi sẽ xuất hiện ở đâu trên YouTube?

Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện theo nhiều cách, tùy vào định dạng quảng cáo mà bạn quyết định dùng. Ví dụ: một số định dạng quảng cáo xuất hiện trước, trong hoặc sau khi video của người xem phát, còn một số khác lại xuất hiện trong danh sách video trên trang chủ của YouTube. Tm hiểu về các định dạng quảng cáo trên YouTube giúp thúc đẩy mức độ nhận biết thương hiệu, mức độ cân nhắc và hành động.

Liệu tôi có kiểm soát đối tượng nhìn thấy quảng cáo hay không?

Tất nhiên là có. Sau khi thiết lập một chiến dịch YouTube Ads, bạn sẽ lựa chọn đối tượng mà bạn muốn họ nhìn thấy quảng cáo của mình, dựa trên độ tuổi, vị trí, mối quan tâm và nhiều yếu tố khác.

HÃY CHO CHÚNG TÔI BIẾT

NHU CẦU CỦA BẠN

Bạn ghi càng chi tiết càng tốt. Làm như thế chúng tôi sẽ hiểu rõ nhu cầu của bạn

So sánh

Enter your keyword