ĐÁP ỨNG NHIỀU MỤC TIÊU KINH DOANH CỦA BẠN
ZALO HỖ TRỢ ĐA NỀN TẢNG
Dù bạn là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, có mức ngân sách quảng cáo nhiều hay ít và trình độ chuyên môn như thế nào thì Zalo Ads cũng có thể hỗ trợ bạn

– ĐEM LẠI MỘT LƯỢNG LỚN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG –

– TỈ LỆ TIẾP CẬN NGƯỜI DÙNG
RẤT CAO –

– DỄ DÀNG KẾT NỐI DOANH NGHIỆP
VỚI KHÁCH HÀNG –

– CÔNG NGHỆ AI GIÚP HIỂN THỊ
QUẢNG CÁO TƯƠNG QUAN NHẤT –

– HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP TRONG
KINH DOANH TẠO RA LỢI NHUẬN –

– HÀNH ĐỘNG CỤ THỂ MÀ KHÔNG
PHÁT SINH CHI PHÍ KHÁC –

– GIÚP TĂNG HIỆU QUẢ VÀ TỶ LỆ
MUA HÀNG –

– KHẢ NĂNG CHỐT ĐƠN HÀNG NGAY
TRÊN ỨNG DỤNG –

– THU HÚT MỌI NGƯỜI ĐẾN TRANG
LIÊN KẾT –
CHÚNG TÔI CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG
CAM KẾT MẠNH MẼ
Hoạt động bán hàng online của doanh nghiệp sẽ được triển khai nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết

HOÀN TIỀN 100%
Cam kết hoàn tiền 100% khi không
hài lòng với dịch vụ

CHẤT LƯỢNG
Cam kết về chất lượng dịch vụ
luôn đạt yêu cầu

PHẢN HỒI
Phản hồi những thắc mắc của
khách hàng nhanh nhất
ĐIỀU BẠN NÊN LÀM TRONG MỘT CUỘC CẠNH TRANH KHÓC LIỆT
CẠNH TRANH VỚI THƯƠNG HIỆU KHÁC
Cuộc chiến thời bình của các thương hiệu trên lĩnh vực kinh tế

QUẢNG CÁO
Thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo
để đẩy mạnh việc bán hàng

CHIẾN LƯỢC ẤN TƯỢNG
Khai thác tối đa tiềm năng của các
nền tảng khác nhau trên Internet

ĐỐI TÁC AM HIỂU
Hãy chọn 1 đối tác am hiểu về
marketing để thúc đẩy các chiến lược
HƯỚNG ĐẾN CÁC LOẠI HÌNH DOANH NGHIỆP MỤC TIÊU
AI CẦN VÀ QUAN TÂM ĐẾN ZALO ADS
Houselux cung cấp dịch vụ quảng cáo Zalo cho các loại hình doanh nghiệp sau đây:

– BẤT ĐỘNG SẢN –

– NHÀ HÀNG –

– KHÁCH SẠN-

– Ô TÔ –

– GIẢI TRÍ –

– GIÁO DỤC-

– SỨC KHỎE / Y TẾ –

– BÁN LẺ –

– TƯ VẤN / TÀI CHÍNH-
NỀN TẢNG VÔ CÙNG PHỔ BIẾN Ở VIỆT NAM
CÁC LOẠI HÌNH QUẢNG CÁO ZALO
Xây dựng thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu

ZALO OFFICIAL ACCOUNT
Tăng lượng quan tâm trang Zalo
Official Account của bạn

QUẢNG CÁO WEBSITE
Hỗ trợ nhà quảng cáo giới thiệu
website đến người dùng Zalo

QUẢNG CÁO VIDEO
Quảng cáo tương tác với người mua
hàng một cách trực quan

QUẢNG CÁO BÀI VIẾT
Nội dung bài viết được khởi tạo
trên Zalo Official Account

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM
Tương tác tăng lượt nhấn vào trang
thông tin sản phẩm

QUẢNG CÁO FORM
Thu thập thông tin danh sách
khách hàng tiềm năng
FACEBOOK ADS, GOOGLE ADS VÀ YOUTUBE ADS
SỰ KẾT HỢP TUYỆT VỜI
Kết hợp với các loại hình quảng cáo online khác nhau sẽ giúp phát triển chiến lược vô cùng ấn tượng
CHUYÊN GIA CỦA CHÚNG TÔI SẼ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA BẠN
BẠN ĐANG TRẢI QUA KHÓ KHĂN
Mỗi hình thức quảng cáo khác nhau lại hỗ trợ các doanh nghiệp ở một khía cạnh nhất định

CHƯA CHẠY QUẢNG CÁO
Bạn chưa bao giờ chạy quảng cáo và
bạn không có khái niệm về nó

KHÔNG HIỆU QUẢ
Bạn đã chạy quảng cáo nhưng thất bại
và không tiếp cận được khách hàng

GẶP RẮC RỐI
Những vấn đề bạn đang gặp phải
chúng tôi có thể giải quyết
QUY TRÌNH CHẠY ZALO ADS
CÁCH CHÚNG TÔI LÀM VIỆC
Giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận các khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả

ĐÈ XUẤT GIẢI PHÁP
Đề xuất các giải pháp Marketing
phù hợp ngân sách và mục tiêu

KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI
Kế hoạch tổng quan và chi tiết,
triển khai nhanh chóng

TỐI ƯU / BÁO CÁO
Tối ưu quảng cáo hằng ngày và
báo cáo hiệu suất chiến dịch
FAQs
NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Nếu bạn không tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của bạn, hãy nhắn tin cho chúng tôi
Tại sao là chúng tôi và chúng tôi làm được gì cho bạn?
Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các thương hiệu lớn như Hilton Hotels & Resort, Sephora, Novotel.. và chúng tôi biết lên kế hoạch marketing cho những thương hiệu lớn.
Chúng tôi lấy kinh nghiệm quí báu làm việc cho những thương hiệu lớn để phục vụ cho những thương hiệu nhỏ hoặc những cá nhân. Điều này hoàn toàn phù hợp trong thời điểm hiện tại.
Zalo Ads tính phí như thế nào?
Hiện tại, Zalo Ads có các cách tính phí theo các phương thức như sau:
– Phương thức tính theo lượt nhấn vào quảng cáo (CPC – Cost Per Click): tính phí khi người dùng Zalo nhấn vào quảng cáo, hệ thống sẽ trừ số tiền tương ứng với giá đặt của nhà quảng cáo trong quá trình quảng cáo.
– Phương thức tính theo lượt liên hệ (CPA – Cost Per Action): tính phí khi người dùng Zalo thực hiện hành động động liên hệ (nhắn tin) trên sản phẩm đang quảng cáo.
– Phương thức tính theo lượt hiển thị quảng cáo (CPM – Cost Per Mille): tính phí cho mỗi nghìn lần hiển thị (1M = 1000 lượt hiển thị) video của bạn đến nhóm người dùng bạn chọn trong lúc tạo quảng cáo.
– Phương thức tính theo xem hoàn tất (CPV – Cost Per Completed View): quảng cáo tính phí khi user Zalo xem hoàn tất video của bạn.
Zalo Ads có cho chọn nhóm đối tượng để quảng cáo không?
Zalo Ads cho phép nhà quảng cáo chọn 3 loại nhóm đối tượng:
– Nhóm đối tượng nhân khẩu học bao gồm Địa điểm, Giới tính, Độ tuổi, Nền tảng di động và Tiêu chí về nhân khẩu học và sở thích của người dùng Zalo.
– Nhóm đối tượng là tập danh sách số điện thoại khách hàng do nhà quảng cáo tải lên hệ thống.
– Nhóm đối tượng tương tự là nhóm đối tượng mở rộng dựa trên tập danh sách số điện thoại của nhà quảng cáo đã tải lên trước đó.
Cần đáp ứng điều kiện gì để quảng cáo Zalo Ads?
Để có thể thực hiện quảng cáo Zalo Ads, bạn cần:
– Bắt buộc phải có Zalo Page – Official Account
– Cập nhập đầy đủ thông tin của doanh nghiệp bạn như avatar, cover, thông tin cửa hàng,..
– Đã đăng sản phẩm lên cửa hàng OA hoặc cập nhật bài viết
– Thiết kế banner và nội dung viết phải theo chuẩn của Zalo.
– Mô tả nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn muốn nhắm đến cho sản phẩm.
– Tuân thủ chính sách quảng cáo của Zalo và cung cấp các giấy tờ theo quy định.
Nội dung quảng cáo Zalo được bao nhiêu ký tự?
Để cho nội dung quảng cáo trên Zalo Ads thu hút và hấp dẫn người dùng hơn nên Zalo có quy định về số lượng ký tự trên nội dung mỗi quảng cáo. Cụ thể là:
– Chú thích: Tối đa là 90 ký tự
– Mô tả: Tối đa là 60 ký tự
– Phần mô tả thông tin thêm: Tối đa là 60 ký tự
Tại sao là Zalo Official Account và Zalo Official Account là gì?
Đây là hình thức quảng cáo tăng lượng quan tâm trang Zalo Official Account của doanh nghiệp, cửa hàng.
Với quảng cáo Zalo Official Account, bạn có thể:
– Tăng lượt quan tâm cho tài khoản Official Account
– Sau đó, bạn có thể tiếp cận lại nhóm khách hàng này dễ dàng và hoàn toàn miễn phí bằng các tính năng của Zalo Official Account.
Điều kiện để tạo được loại quảng cáo này bạn cần tạo Zalo Official Account
Hình thức tính phí: CPC
Tại sao là quảng cáo video và quảng cáo video là gì?
Đây là hình thức giúp quảng cáo tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn.
Với quảng cáo video, bạn có thể:
– Tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
– Chuyển mọi người đến trang liên kết của bạn để mua hàng hoặc để lại thông tin tư vấn.
Điều kiện tạo loại quảng cáo này bạn cần có video và trang website của bạn.
Hình thức tính phí: CPV, CPM
Tại sao là quảng cáo sản phẩm và quảng cáo sản phẩm là gì?
Quảng cáo sản phẩm là hình thức quảng cáo tương tác tăng lượt nhấn vào trang thông tin sản phẩm.
Với quảng cáo sản phẩm, bạn có thể:
– Quảng bá sản phẩm của cửa hàng đến khách hàng tiềm năng
– Tăng khả năng chốt đơn hàng ngay trên chính Zalo.
Điều kiện tạo loại quảng cáo này bạn cần có Zalo Official Account và sản phẩm đăng trên Zalo Official Account (đã được duyệt).
Hình thức tính phí: CPC
Chúng tôi có cam kết bạn bán được sản phẩm không?
Thực hiện landing page là nhằm mục đích tiếp cận khách hàng mục tiêu. Nếu có nhu cầu họ sẽ tự liên hệ với bạn. Việc bán được hàng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như chất lượng sản phẩm của bạn như thế nào, công việc hậu mãi sẽ ra sao…
Công việc chính xác của chúng tôi là chuyên về marketing. Đó là lý do chúng tôi không cam kết bạn bán được hàng.
Kiểm duyệt quảng cáo trên Zalo có đơn giản không?
Zalo là một nền tảng chú trọng về bảo mật. Vì vậy, các quảng cáo đều trải qua kiểm duyệt gắt gao, từng hình ảnh cho đến câu từ trong nội dung. Nếu thực hiện sai các hình thức quảng cáo của Zalo, bạn phải khắc phục và mất thời gian chờ đợi kiểm duyệt lại.
Quảng cáo Zalo Ads sẽ hiển thị ở đâu?
Quảng cáo của Zalo sau khi thiết lập sẽ xuất hiện ở các vị trí: Zalo App và Zalo Network.
– Zalo App: là những bảng tin thuộc về Zalo App (Zalo NewsFeed, Zalo Article). Trong mỗi bảng tin, sẽ có 2 banner quảng cáo ở vị trí thứ 2 hoặc thứ 7 của bảng tin.
– Zalo Network: là những trang web thuộc quyền quản lý của VNG như zingnew, zingtv, baomoi và những app của VNG: zingplay, zingmp3,….
Đặt giá thầu cho quảng cáo Zalo Ads như thế nào?
Để đặt được giá thầu cho quảng cáo Zalo Ads, bạn thực hiện như sau:
– Lịch chạy: Chọn thời gian mà chiến dịch của bạn sẽ hoạt động, gồm ngày bắt đầu và ngày kết thúc.
– Số lượng: Chính là số lượng tương tác mà bạn muốn nhận được trong suốt chiến dịch quảng cáo.
– Đặt giá: Giá đặt nhà quảng cáo sẳn sàng trả cho 1 tương tác trên quảng cáo. Zalo Ads sẽ dựa vào giá đặt này để tính phí khi có người dùng thực hiện các tương tác trên quảng cáo của khách hàng
– Tổng chi phí dự kiến: tổng số tiền dự kiến khi quảng cáo phân phối toàn bộ số lượng tương tác được đặt.
Có thể chạy nhiều quảng cáo Zalo cùng lúc không?
Được, cùng một tài khoản bạn có thể chạy nhiều loại hình thức quảng cáo khác nhau, cùng một thời gian, miễn là bạn có đủ ngân sách chi trả cho việc này.
Tại sao là quảng cáo website và quảng cáo website là gì?
Quảng cáo website hỗ trợ nhà quảng cáo giới thiệu website của doanh nghiệp/cửa hàng đến người dùng Zalo.
Với quảng cáo website, bạn có thể:
– Chuyển mọi người đến trang liên kết của bạn để mua hàng hoặc để lại thông tin tư vấn.
– Tăng số người đi tới ứng dụng trên thiết bị di động của bạn.
Điều kiện tạo loại quảng cáo này bạn cần có Zalo Official Account và trang website của bạn.
Hình thức tính phí: CPC
Tại sao là quảng cáo bài viết và quảng cáo bài viết là gì?
Quảng cáo bài viết là hình thức quảng cáo nội dung bài viết được khởi tạo trên Zalo Official Account của doanh nghiệp hoặc cửa hàng trên Zalo.
Với quảng cáo bài viết, bạn có thể:
– Dễ dàng khởi tạo, tích hợp sẵn trong hệ sinh thái của Zalo Official Account
– Gia tăng nhận biết thương hiệu và tỷ lệ mua hàng.
Điều kiện tạo loại quảng cáo này bạn cần có Zalo Official Account và bài viết trong Zalo Official Account.
Hình thức tính phí: CPC
Tại sao là quảng cáo form và quảng cáo form là gì?
Hình thức quảng cáo nhằm mục đích thu thập thông tin khách hàng giúp cửa hàng có được danh sách khách hàng tiềm năng. Hiện tại, hình thức Form chỉ áp dụng cho một số ngành hàng. Nhà quảng cáo vui lòng kiểm tra kỹ thông tin.
Với quảng cáo form, bạn có thể:
– Tối ưu tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của nhà quảng cáo
– Cho phép khách hàng tiềm năng dễ dàng cung cấp thông tin liên hệ theo họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ….
Điều kiện tạo loại quảng cáo này bạn cần có Zalo Official Account và sản phẩm/dịch vụ phải thuộc ngành hàng hỗ trợ..
Hình thức tính phí: CPC
HÃY CHO CHÚNG TÔI BIẾT